ตร.เตรียมออกหมายจับวินฯอุดมสุข วิวาทแย่งลูกค้า คร่าชีวิตหนุ่มเคอรี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุวินจักรยานยนต์ย่านอุดมสุข ปิดถนนยกพวกตีกันกับวินที่ตั้งขึ้นใหม่ โดยระหว่างเหตุชุลมุนมีการใช้ปืนยิงเข้าไปในชุมชน ทำให้พนักงานส่งของบริษัทเคอร์รี่ ถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน

วันนี้ (15 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี กลุ่มวินจักรยานยนต์ 2 กลุ่ม ยกพวกปิดถนนตีกัน หน้าตลาดอุดมสุข กรุงเทพมหานคร โดยใช้อาวุธในมือต่อสู้กันช่วงหนึ่ง ก่อนฝ่ายวินจักรยานยนต์เจ้าถิ่นจะวิ่งตามอีกฝ่ายเข้าไปในซอยอุดมสุข 103 /1  

ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนจะเกิดเหตุตะลุมบอนที่หน้าตลาดอุดมสุข วินจักรยานยนต์ที่ตั้งขึ้นใหม่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งอาศัยอยู่ในซอย 103/1 ยกพวกไปหน้าตลาดอุดมสุขก่อน โดยอ้างว่าถูกปิดวิน ผ่านไปไม่นานวินชุุดนี้ก็วิ่งกลับเข้ามาในซอย และตะโกนบอกให้คนในซอยปิดประตูบ้าน ก่อนที่วินเจ้าถิ่นจะวิ่งตามมา พร้อมอาวุธ และได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด  โดยขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านเดินอยู่ในซอย และคนที่มากินข้าวที่ร้านอาหารจำนวนมาก หลังจากเกิดเหตุกลุ่มวินจักรยานยนต์เจ้าถิ่น พยายามปิดล้อมฝ่ายคู่อริ จนกระทั่งตำรวจมาถึง จึงทยอยหลบหนีไป

“วินอุดมสุข” สุดเถื่อน ปิดถนนตีกัน กระสุนลูกหลงเจาะหัวพนักงานเคอร์รี ดับอนาถ

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 คน ภายในซอยจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อนายวีระวัฒน์ พึ่งครุฑ เป็นพนักงานส่งสินค้าของบริษัทเคอรี่ คาดว่าถูกลูกหลงระหว่างนำข้าวกลับมาให้ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน ในซอยจุดเกิดเหตุ โดยเพื่อนร่วมงานของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายจะนำข้าวมาส่งให้ภรรยาทุกวันในช่วงเที่ยง ซึ่งเป็นช่วงว่างระหว่างส่งของให้ลูกค้า แต่วันนี้กลับมาช่วงเวลาระหว่างวินจักรยานยนต์ยกพวกตีกัน จึงถูกลูกหลง

หนุ่มเคอร์รี่ เหยื่อลูกหลงแก๊งวินฯอุดมสุข กำลังเอาข้าวไปส่งให้เมียที่กำลังท้อง 4 เดือน

สำหรับร่างของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ถูกนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า วินจักรยานยนต์ ทั้ง 2 ฝ่าย เคยมีปัญหากันหลายครั้ง จากการแย่งลูกค้า โดยวินที่อยู่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์เป็นวินใหม่ ตั้งขึ้นประมาณ 2 ปี แต่มาตั้งอยู่ใกล้กับทางลงบีทีเอสอุดมสุข มีลูกค้ามากกว่า ส่วนอีกฝ่ายเป็นวินเก่า ทั้ง 2 อยู่ห่างกันไม่ถึง 200 เมตร ซึ่งเช้าวันนี้วินเจ้าถิ่น เรียกคนขับวินหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ให้มาพบ และให้ถอดเสื้อวิน ก่อนถ่ายบัตรประชาชน หลังจากนั้นคนขับวินหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ไปบอกหัวหน้าวินจนสร้างความไม่พอใจ ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะยกพวกตีกัน

ขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 3 คน ส่วนแนวทางสืบสวน พลตำรวจตรี มงคล วรุณโณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบปลอกกระสุนจำนวนมาก และจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่เกิดเหตุ มาแกะรอยหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด

ด้านพลตำรวจตรี สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มาติดตามการทำงานของตำรวจ สน.บางนา ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน รวมมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ทั้งสิ้น 2 คน เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุบางคนแล้ว และอยู่ระหว่างออกหมายจับ มากกว่า 10 คน จากการสอบสวนทราบว่าวินจักรยานยนต์ทั้ง 2 จุด ไม่ได้รับอนุญาต​ตั้งวินอย่างเป็นทางการ จากการตรวจสอบพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 2 ชนิด  ไม้กระบองยาวจำนวนมากส่วนปืนยังไม่พบ

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าจะมีหัวหน้าวินสนับสนุนถึงขนาดทำร้ายร่างกาย หรือไม่  และยังมีประเด็นที่พบว่าพนักงานเคอร์รี่ที่ถูกลูกหลงเสียชีวิต ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุห้ามไม่ให้ชาวบ้านนำส่งโรงพยาบาลว่าเกิดขึ้นจริง หรือไม่  โดยจากพฤติกรรม​การก่อเหตุ ผู้บัญชาการ​ตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เข้าข่ายข้อหาฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกาย พกอาวุธ และมั่วสุมเกิน 10 คน ขึ้นไป ก่อความวุ่นวายโดยใช้กำลังประทุษร้าย​ ทำให้เสียทรัพย์​ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ