เผย "หนุ่มเคอรี่" วิ่งมาบังกระสุนให้แม่ จนถูกลูกหลงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวของหนุ่มเคอรี่ ที่ถูกลูกหลงจากกรณีวินรถจักรยานยนต์รับจ้างทะเลาะวิวาทกัน เตรียมเดินทางมารับศพที่ นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ แม่ เผย ลูกชายวิ่งออกมายืนบังกระสุน จนถูกลูกหลงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

วันนี้ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ มีสื่อมวลชนมารอติดตาม การรับศพของนาย นายวีรวัฒน์ พึ้งครุฑ อายุ 20 ปี  ซึ่งทางครอบครัวจะเดินทางมารับศพในช่วงบ่ายนี้

ทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับ นางแดง จิตกระแส มารดาของ นายวีรวัฒน์ เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกชายเป็นคนขยันทำมาหากิน ทำงานเคอรี่มาได้ปีกว่าแล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุกับลูกของตน และลูกชายถือเป็นเสาหลักของครอบครัว  รวมทั้งยังมีภรรยาที่ตั้งครรภ์ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หลานต้องกำพร้าพ่อ จึงอยากขอวอนให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว นางแดงเล่าว่า ขณะนั้นอยู่ด้วยในบ้าน กำลังจะออกมาขยับรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้าน เพราะกลัวจะได้รับความเสียหายจากเหตุทะเลาะวิวาท  ซึ่งตนกำลังยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ระหว่างนั้นลูกชายวิ่งออกมายืนบังเอาไว้ จนกระทั่งถูกลูกหลงจากกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะล้มเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา 

ขอศาลออกหมายจับ 3 คน หัวหน้าวินฯเก่า - มือยิงพนักงานเคอรี่ ย่านอุดมสุข

หนุ่มเคอร์รี่ เหยื่อลูกหลงแก๊งวินฯอุดมสุข กำลังเอาข้าวไปส่งให้เมียที่กำลังท้อง 4 เดือน

รวบ 2 ผู้ต้องหาวินจักรยานยนต์ยกพวกตีกัน ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ