ตร.บุกค้นสถาบันกวดวิชาหาหลักฐานเด็ก 15 ปี เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเด็กชายวัย 15 ปีเสียชีวิตปริศนาในสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารแห่งหนึ่ง จังหวัดนครสวรรค์ วันนี้ตำรวจนำหมายศาลเข้าตรวจค้นภายในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อรวมรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร

เมื่อวันที่ (17 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บ้านพักของนายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ ซึ่งเปิดเป็นสถาบันกวดวิชาทหารบ้านพี่ณัฐ ถูกปิดล้อมตรวจค้นอย่างเข้มงวด นำโดยตำรวจ พิสูจน์หลักฐาน ฝ่ายปกครอง  รวมถึงศึกษาธิการจังหวัด เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม กรณีที่เด็กชาย ฐปกร ทรัพย์สิน หรือน้องชายแดน วัย 15 ปี เสียชีวิตปริศนาขณะมาศึกษาภายในโรงเรียนกวดวิชาทหารแห่งนี้  การตรวจค้นเจ้าหน้าที่ห้ามบุคคลภายนอกเข้าใกล้พื้นที่

ทีมข่าวได้รับข้อมูลจาก รปภ.หมู่บ้านติดกันอ้างว่า เมื่อราว ๆ กลางเดือนที่แล้วมีเด็กนักเรียนสถาบันแห่งนี้พยายามปีนรั้วหนีออกมาขอความช่วยเหลือ โดยเปิดเสื้อผ้าโชว์ร่องรอยความบอบช้ำให้ดูเป็นหลักฐาน ก่อนที่ครูจากสถาบันกวดวิชาดังกล่าวจะตามมาพบและลงไม้ลงมือกับเด็กชายคนนั้นท่ามกลางพยานรู้เห็นหลายคน

สำหรับร่างของ “น้องชายแดน” ถูกส่งไปผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่นิติเวชตำรวจ ส่วนการดำเนินคดี ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร เพราะยังอยู่ระหว่างสอบปากคำทุกฝ่าย โดยเฉพาะเด็กที่เข้าเรียนกวดวิชาที่เดียวกัน ซึ่งต้องใช้สหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบด้วย

นอกจากการเร่งทำสำนวนสอบสวนอย่างละเอียดของตำรวจแล้ว อีกด้านหนึ่งสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบด้วยว่าสถาบันหวดวิขาแห่งนี้ได้ขออนุญาตถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ หากไม่ได้ขออนุญาตอาจมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ