ป.ป.ส.สอบ “ปุ๊กกี้” พบมีหน้าที่จัดหา-ร่วมผลิตยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. สอบสวนขยายผล อดีตนักร้องชื่อดัง ‘ปุ๊กกี้’ พบมีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด ร่วมกับสามีชาวไต้หวัน

วันนี้ (18 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ บช.ปส. เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา65 ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 17 มิ.ย.2562 ที่ผ่านมา หลังจากสืบทราบว่า มีการนัดส่งยาเคตามีน จำนวน 5.2 กิโลกรัม โดยขณะเข้าตรวจค้นพบอดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ หรือ ปริศนา พรายแสง ภายในบ้าน พร้อมของกลางยาเคตามีน และอุปกรณ์จำนวนมาก นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมแฟนหนุ่มของ ปุ๊กกี้ และ ชายชาวไต้หวัน ได้ 1 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมกำลังเร่งสอบสวนขยายผลผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดประวัติ “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ชีวิตติดมรสุม

รวบ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" พร้อมยาเค 5.2 กิโล คาบ้านพัก!
ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า การนัดส่งมอบยาเสพติด (เคตามีน) จำนวน 5.2 กิโลกรัม ในครั้งนี้ มีเครือข่ายชาวไต้หวัน ซึ่งกำลังจะเดินทางเข้าประเทศไทย เพื่อเจรจาซื้อยาเสพติด และจะลักลอบลำเลียงกลับไปยังประเทศไต้หวัน ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบ จึงได้จัดชุดปฏิบัติการพิเศษ เข้าสืบสวนพฤติการณ์ของเครือข่ายดังกล่าวเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงาน พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการ AITF ประกอบด้วย บก.ปส.3 บช.ปส. (นปส.สุวรรณภูมิ) ส่วนสืบสวนปราบปราม 3 สำนักสืบสวนปราบปราม สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน ประกอบด้วย MR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวัน อายุ 28 ปี (ผู้ต้องหาที่ 1) บุคคลในเครือข่าย (มีหน้าที่สั่งการและจัดการลำเลียงผ่านบริษัทพัสดุ) ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่โรมแรมย่านลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางคีตามีน น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใส ซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่จำนวน 39 ชิ้น ใส่กล่องกระดาษ

โดยได้ทำการขยายผลเข้าจับกุม นายชลวิทย์ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งมีหน้าที่จัดหายาเสพติด และ ผลิตยาเสพติด
รวมถึง น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ข้อหามีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด พร้อมของกลางยาเสพติดที่พบภายในบ้าน ประกอบด้วย ไอซ์ จำนวน 98.3 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยาอี 10 เม็ด คีตามีน 4 กรัม กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 9 รายการ ได้ที่บ้านพัก ย่านรามอินทรา กรุงเทพมหานคร โดยผู้ต้องหาที่ 3 เป็นภรรยา ที่ไม่ได้จดทะเบียนกับผู้ต้องหาที่ 2 และมีลูกด้วยกัน 1 คน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำและจัดทำบันทึกจับกุม ที่สำนักงาน ป.ป.ส. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พร้อมของกลาง ให้พนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ