“เจ เจตริน” ตกใจ หลังรู้ข่าว “ปุ๊กกี้” ถูกจับค้ายาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “เจ - เจตริน วรรธนะสิน” ยอมรับรู้สึกตกใจ หลังทราบข่าว “ปุ๊กกี้ - ปริศนา พรายแสง” ถูกจับเรื่องยาเสพติด

เป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิง หลังอดีตนักร้องดังยุค90 “ปุ๊กกี้ - ปริศนา พรายแสง” ถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมกลางดึกคืนวานนี้ ( 17 มิ.ย.62 ) และยาเสพติด ทำให้ถูกดำเนินการทางกฎหมาย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอนักร้องชื่อดัง “เจ - เจตริน วรรธนะสิน” ที่เคยร่วมงานกับ “ปุ๊กกี้” ในคอนเสิร์ตใหญ่ J DNA ครั้งก่อน เจ้าตัวยอมรับว่าตกใจหลังทราบข่าวของอดีตนักร้องรุ่นน้อง โดยเผยว่า

“ปุ๊กกี้ เคยขึ้นตอนเสิร์ตครั้งที่แล้วด้วย เห็นข่าวไถฟีดมาเจอก็ตกใจ ปุ๊กกี้ เป็นข่าวเรื่องนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีอยู่แล้ว เป็นเรื่องร้ายแรง เรายังไม่หด้ตามเนื้อข่าวข้างในว่าอะไรยังไง แต่เห็นข่าวจริงไม่จริง ก็เช็คเข้าไปดูก็ค่อนข้างจริง ไม่มีคำพูดอื่นเลยนอกจากตกใจ เขาเป็นคนในวงการบันเทิงที่นิสัยดี ที่รู้จักกัน มาร่วมงานกัน สุภาพ แต่เรื่องนี้ก็เรื่องของใครของมัน”

รวบ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" พร้อมยาเค 5.2 กิโล คาบ้านพัก!

เปิดประวัติ “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ชีวิตติดมรสุม

หลังจากขึ้นคอนเสิร์ต ก็ไม่ได้เจอกันเลยใช่ไหม?

“ปุ๊กกี้ หลังขึ้นคอนเสิร์ตพี่เจก็ไม่ได้มีการติดต่อ มีเป็นเพื่อนเฟซบุ๊กกันอยู่แล้วหลายๆคน ปุ๊กกี้เป็นหนึ่งในเพื่อน แต่ก็ไม่เคยทักัน หรือ อินบ็อกซ์กัน แต่ก็จะเห็นเขาไปออกงานนั้น งานนี้ แล้วก็เพิ่งมาเห็นข่าว ก็รู้สึกเสียใจที่เห็นเพื่อนรุ่นน้อง แม้เราไม่ได้สนิทกันส่วนตัวเหมือนเพื่อนซี้ แต่ก็เพื่อนร่วมวงการ ผมว่าไม่ใช่ผมคนเดียว เพื่อนร่วมวงการทั้งหมดก็ตกใจและเสียใจ”

เสียดายไหม?

“เสียดาย แน่นอนครับไม่มีคำพูดอื่น นอกจากเสียดาย เสียใจ ไม่อยากเห็นแบบนี้ ซึ่งก็ว่าไปตามกฎหมาย”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ