แผนผังเครือข่าย “ปุ๊กกี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดเครือข่ายชาวใต้หวัน ซัดทอดมายังครอบครัวอดีตนักร้องสาว มีความเกียวโยงกันอย่างไร

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อขยายผลเพิ่มเติม กรณีจับชาวใต้หวัน ที่ซัดทอดมายังครอบครัวอดีตนักร้องสาว ว่ามีผู้เกี่ยวข้องอื่นอีกหรือไม่ และเชื่อมโยงกับเครือข่ายใด เพราะก่อนหน้านี้ มีชาวใต้หวันถูกจับพร้อมของกลางยาเสพติดในประเทศไทย หลายกรณีต่อเนื่องกัน

เบื้องต้นในขบวนการนี้ เริ่มต้นจาก วันที่ 15 มิถุนายน 2562 ตำรวจมีข้อมูลว่า ชาวใต้หวันที่ติดตามพฤติกรรม คือนายหง เจิ้ง อี้ เข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง

ป.ป.ส.สอบ “ปุ๊กกี้” พบมีหน้าที่จัดหา-ร่วมผลิตยาเสพติด

จากนั้นวันที่ 17 มิ.ย. 62 พบว่า นายชลวิทย์ คีตะตระกูล สามีปุ๊กกี้ เดินทางเข้าพักในโรงแรมเดียวกัน แต่คนละห้อง พร้อมกระเป๋า 2 ใบ จากนั้นนายชลวิทย์ นำลังกระดาษขนาดใหญ่ เข้ามาไว้ภายในห้อง ก่อนเดินทางออกจากโรงแรมไปบ้านพักย่านรามอินทรา

วันเดียวกัน นายหง เจิ้ง อี้ เข้าไปในห้องของนายชลวิทย์ ก่อนลงมาติดต่อพนักงานโรงแรม ว่าต้องการส่งของกลับประเทศใต้หวันจำนวนมาก ซึ่งพนักงานโรงแรม ติดต่อ บริษัทรับส่งพัสดุ ให้มารับของวันที่ 18 มิถุนายน คือวันนี้ ทำให้ตำรวจชุดสืบสวนแสดงตัวเข้าจับก่อน โดยพบของกลางเคตามีน จำนวน 5,170 กรัม

เปิดประวัติ “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ชีวิตติดมรสุม

จากนั้นขยายผลไปที่บ้านพักย่านรามอินทรา พบนายชลวิ และนางสาว พริสซิลา ปริศนา จิวเมลลี่ หรือปุ๊กกี้ พร้อมของกลางเคตามีน และยาเสพติดอื่นๆ จำนวนหนึ่ง

สำหรับนายหง เจิ้ง อี้ ประวัติการเดินทางเข้าออกประเทศไทย
วันที่ 24 เมษายน 2562 เดินทางจากใต้หวันมาไทย
วันที่ 27 เมษายน 2562 เดินทางจากไทย กลับใต้หวัน
วันที่ 6 มิถุนายน 2562 เดินทางจากใต้หวันมาไทย

ขณะที่นายชลวิทย์ เคยถูกดำเนินคดีครอบครองเพื่อจำหน่ายเอ็กตาศี 13 เม็ด และพบประวัติการร้องเรียนค้ายาเสพติด 2 ครั้ง เมื่อปี 2558 ขณะที่นางสาวพริสซิลา ปริศนา จิวเมลลี่ ไม่เคยถูกดำเนินคดียาเสพติด มีเพียงประวัติถูกดำเนินคดี ยักยอก ปี 2544

“เจ เจตริน” ตกใจ หลังรู้ข่าว “ปุ๊กกี้” ถูกจับค้ายาเสพติด

และจากข้อมูลทางลับ ตำรวจคาดว่า ปุ๊กกี้ และสามี ผันตัวจากการเป็นผู้เสพ มาเป็นผู้ค้า ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ค้ารายใหญ่ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับ การจับกุมผู้ต้องหาชาวใต้หวัน ที่ซุกซ่อนยาเคเกือบ 200 กิโลกรัมได้ที่บ้านพักย่านลำลูกกา รวมถึง ชาวใต้หวันที่ซุกยาเค จำนวน 50 กิโลกรัมในลำโพง และเตรียมส่งออกนอกประเทศ ซึ่งเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติ ด้วยหรือไม่ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน

รวบ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" พร้อมยาเค 5.2 กิโล คาบ้านพัก!

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ