ตร.เร่งหาหลักฐาน ติวเตอร์ทำร้าย “น้องชายแดน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังการตรวจค้นบ้านของนายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร จ.นครสวรรค์ เมื่อวานนี้ ล่าสุดตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน ที่เชื่อว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 15 ปี จนเสียชีวิต

กลางแม่น้ำปิงบริเวณใต้สะพานเลี่ยงเมือง ต.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งอยู่ห่างจากสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารบ้านพี่ณัฐ ประมาณ 2 กิโลเมตร เป็นจุดที่นักเรียนบางส่วนให้การยืนยันว่า นำไม้เบสบอล ที่ใช้ทำร้าย ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน หรือน้องชายแดน วัย 15 ปี มาโยนทิ้งที่นี่

ชุดสืบสวนนำกำลังเข้าตรวจค้นหาหลายชั่วโมง ก่อนจะยกเลิกภารกิจ เพราะกระแสน้ำเชี่ยว ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ไม้เบสบอลที่ตามหาอาจจะลอยน้ำไปที่อื่นแล้ว

ตร.บุกค้นสถาบันกวดวิชาหาหลักฐานเด็ก 15 ปี เสียชีวิต

ข้อมูลการสืบสวนที่ทีมข่าวได้รับคือ น้องชายแดนอาจถูกตีด้วยไม้เบสบอลหลายครั้ง จนเสียชีวิต สอดคล้องกับผู้ปกครองของเด็กคนหนึ่งที่เคยไปเรียนกับสถาบันนี้ บอกว่าลูกของเธอก็เคยถูกตีด้วยไม้เบสบอล และทำร้ายร่างกายอย่างอื่นเช่นกัน จนต้องแอบหนีออกมา

ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ร่วมกับภูธรจังหวัด และกองปราบปราม ร่วมกันสืบสวน ตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนจะออกหมายจับและบุกจับกุมผู้ต้องหา 3 คน คือเจ้าของสถาบันกวดวิชา ภรรยา และแม่ยาย ตั้งแต่เช้ามืดวันนี้

รวบ 3 ผู้ต้องหาสถาบันกวดวิชาทำร้าย "น้องชายแดน"

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเค้นสอบปากคำกับผู้ต้องหาเพิ่มเติม โดยมุ่งประเด็นที่การทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ ขณะที่พนักงานสอบสวนมั่นใจพยานหลักฐานที่จะเอาผิด โดยเฉพาะผลตรวจร่างกาย และนิติวิทยาศาสตร์ที่จะออกมาอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

พ่อ ร้องสอบสถาบันติวเข้าโรงเรียนนายร้อย สงสัยลูกถูกซ้อม

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ