“บางกอกแอร์เวย์ส” คว้า 2 รางวัลสายการบินระดับโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บางกอกแอร์เวย์ส คว้า 2 รางวัลระดับโลก “สายการบินภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก และสายการบินภูมิภาคดีที่สุดในเอเชีย” จากสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอรไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2562

เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และคณะผู้บริหารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เข้ารับมอบรางวัล สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก และรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย ประจำปี 2562 จากการประกาศ ผลรางวัล สกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด (SKYTRAX World Airline Awards 2019) ณ งานปารีสแอร์โชว์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

นายพุฒิพงศ์ กล่าวว่า ในนามของคณะผู้บริหาร และพนักงาน รู้สึกเป็นเกียรติและมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ในปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จ ที่ บางกอกแอร์เวย์ส ได้รับรางวัลระดับโลกพร้อมกันถึง 2 รางวัล โดยติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว ถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่ามากที่สุดรางวัลหนึ่งของอุตสาหกรรมการบินของโลก เพราะได้มาจากการโหวตของผู้โดยสารทั่วโลก ขอขอบคุณแรงสนับสนุน และความเชื่อมั่นจากผู้โดยสารทุกคน

สำหรับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับรางวัล สกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ให้เป็นสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก (World's Best Regional Airline) รวมทั้งสิ้น 5 ปี และรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชียทั้งสิ้น 9 ปี รวมทั้งรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี 2549 และปี 2550

โดย บางกอกแอร์เวย์ส เป็นสายการบินระดับภูมิภาคที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Service) ภายใต้สโลแกน “เอเชียบูทีคแอร์ไลน์” หรือความประทับใจแห่งเอเชีย ให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อทำให้การเดินทางของผู้โดยสารทุกคนเป็นความรู้สึกพิเศษ เช่น บริการห้องรับรองผู้โดยสารที่ให้บริการผู้โดยสารทั้งชั้นธรรมดา และชั้นธุรกิจ บริการเสิร์ฟอาหารทุกเที่ยวบิน โดยเมนูอาหารมีการสร้างสรรค์ และได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้โดยสาร

ทั้งนี้ บางกอกแอร์เวย์ส จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพ เพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยตลอดการเดินทางต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ