สุดทน!แจ้งจับพ่อข่มขืนลูกสาว-ขู่ฆ่าหากบอกใคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.อุดรธานี เกิดคดีสะเทือนใจขึ้น เมื่อตำรวจนำหมายศาลเข้าจับกุมชายคนหนึ่งซึ่งถูกกล่าวหาว่าข่มขืนลูกสาวของตัวเอง

ตำรวจภูธรบ้านผือ จ.อุดรธานี นำหมายศาลจังหวัดอุดรธานี เข้าจับกุมตัว ชายอายุ 43 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตัวเอง หลังภรรยา และแม่ของลูก ได้พาลูกสาว อายุ 11 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ สามี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆโดยกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเองภายในบ้านพักมาแล้วถึง 4 ครั้ง ตั้งแต่ปลายปี 2560 ถึง กลางปี 2561 แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากการสอบสวนภรรยาของผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้นำเรื่องเข้าแจ้งความ เปิดเผยว่า อยู่กินกับชายคนนี้มากว่า 10 ปี ต่อมาเขาถูกจับกุมข้อหา "จำหน่ายยาบ้า" ติดคุกที่เรือนจำกลางหนองคาย ประมาณ 9 ปี ตอนนั้นลูกสาวอายุเพียง 8 เดือน ต่อมาเมื่อ 2 ปีก่อนพ้นโทษออกมาอยู่บ้านก็สังเกตเห็นความผิดปกติของเขากับลูกสาวออกมาจากห้องน้ำด้วยกัน จึงเข้าไปถามสามี เขายอมรับว่าทำจริงแต่ไม่สำเร็จ ส่วนลูกสาวบอกว่า พ่อทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้งและข่มขู่ว่าหากนำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย

หลังทราบความจริง แม่ของเด็กยังไม่ได้แจ้งความใดๆ เพราะช่วงนั้นตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ หลังคลอดลูกคนเล็กแล้วจึงพาลูกๆ หนีกลับไปอยู่ที่ประเทศลาว ผู้ต้องหาจึงตามไปง้อให้กลับมาแต่เธอไม่ยอมจึงถูกข่มขู่ต่าง ๆ นานา จนหมดความอดทนจึงนำเรื่องแจ้งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดอุดรธานีให้มารับเธอกับลูกสาวเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสามี และพ่อของลูก ให้ถึงที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ