ฝากขัง ครูพี่ณัฐ และ 2 ผู้ต้องหาติวเตอร์กวดวิชา ทำร้าย “น้องชายแดน” เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการเสียชีวิตของ ‘น้องชายแดน’ อายุ 15 ปี ซึ่งตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาไว้ 3 คน คือ เจ้าของสถาบันกวดวิชา ภรรยา และแม่ยาย ล่าสุดพนักงานสอบสวนเตรียมส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์

วันนี้ (19 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ได้พาผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วย นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ หรือ "ครูพี่ณัฐ" เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร รวมถึง นางสาวพีรญา พละแสน และนางสาวนงลักษณ์ พละแสน ซึ่งเป็นภรรยาและแม่ยาย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ หลังจากที่เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.62) ได้ทำการเค้นสอบปากคำกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คนอย่างหนัก โดยพุ่งเป้าไปที่มูลเหตุจูงใจ และพฤติการณ์การทำร้ายน้องชายแดน หรือ ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน อายุ 15 ปี ซึ่งต้องต้องหาทั้ง 3 อยู่ในอาการเครียด โดยเฉพาะตัวนายณัฐพล ที่ถึงขนาดเปล่งเสียงร้องไห้ออกมาเสียงดังจนถึงหน้าห้องขัง

รวบ 3 ผู้ต้องหาสถาบันกวดวิชาทำร้าย "น้องชายแดน"

ตร.เร่งหาหลักฐาน ติวเตอร์ทำร้าย “น้องชายแดน”

โดยส่วนกระแสข่าวที่บอกว่านายณัฐพล ให้การซัดทอดว่าเด็กนักเรียนในสถาบันเป็นผู้ร่วมลงมือตีน้องชายแดนนั้น พลตำรวจตรีดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ไม่ยืนยันข้อมูลนี้ ระบุเพียงแต่ว่า ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้เพื่อบิดเบือนข้อเท็จจริงออกไปจากตัวเอง ซึ่งตอนแรกผู้ต้องหาให้การเพียงแค่ว่าเด็กที่เสียชีวิตเพียงแค่ตกบันไดเท่านั้น หากข้อเท็จจริงเป็นเช่นนี้เหตุใดจึงไม่ให้การตั้งแต่ทีแรก แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะต้องต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดมาประกอบสำนวนคดี โดยเฉพาะผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และคำให้การจากพยานหลายปาก

สำหรับการนำตัวฝากขังวันนี้ เบื้องต้นตำรวจได้ยื่นคัดการการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ส่วนทางกลุ่มผู้ต้องหาจะยื่นประกันตัวได้หรือไม่  ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาลต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ