พปชร.ตั้งคณะทำงานภาคใต้ ปลอบใจ กลุ่มด้ามขวานไทย ชวดโคต้า รมต.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตั้งคณะทำงานภาคใต้ เพื่อประสานงานในพื้นที่สะท้อนปัญหาได้โดยตรง

เมื่อวันที่ (19 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจรวงศ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วย นายธรรมัส พรหมเผ่า พรรคพลังประชารัฐ เรียก ส.ส.กลุ่มด้ามขวานไทย ที่มีปัญญา ทวงเก้าอี้รัฐมนตรีก่อนหน้านี้มาประชุม เพื่อทำความเข้าใจ หลังประชุมเพียง 1 ชั่วโมง

นายนิพันธ์ ศิริธร ผู้สมัคร ส.ส. ตรัง ฐานะประธานกลุ่มด้ามขวานออกมาเปิดเผยว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ได้พูดกับผู้บริหารพรรค เพื่อทำความเข้าใจ ในเรื่องของการทำงาน ร่วมกับรัฐบาลโดยมีข้อมสรุป ตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนภาคใต้ เพื่อประสานงานในพื้นที่สะท้อนปัญหาได้โดยตรง  เมื่อก่อนอาจจะมีช่องว่างระหว่างส.ส.กับผู้บริหารของพรรค แต่วันนี้ได้พูดคุยขจัดช่องว่างจนหมดไป นับจากนี้จะปรึกษาหารือกันเรื่องต่างๆ เพื่อพัฒนาภาคใต้ให้ที่ดีสุด และ อาจจะพิจารณาทางการเมืองอื่นๆ เช่น ผู้ช่วยรัฐมนตรี

ด้านนายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ ดูแลพื้นที่อีสานตอนบน ก็เข้าพูดคุยกับผู้บริหารของพรรคเช่นกัน โดยระบุว่า เป็นไปด้วยดีนายอุตตม รับปากว่าจะช่วยดูแลสิ่งที่เป็นปัญหา ซึ่งตนในฐานะผู้ประสานงานของกลุ่ม ก็จะนำเสนอปัญหาไปถึงหัวหน้าพรรค เพื่อส่งต่อไปผู้มีอำนาจพิจารณา  รวมถึงการพิจารณาการเข้าไปทำงานในตำแหน่งอื่นๆ ต่อไป ซึ่งทุกอย่างจากนี้เราจะขับเคลื่อนการทำงานให้อยู่ในระบบของพรรคต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ