ผู้ต้องสงสัย รับสารภาพยิงชายวัย 42 ปีฆ่าฝังดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีพบศพนายจรัญ นาคแก้ว อาชีพรับจ้างทำสวน ถูกฆ่าฝังดินเพื่ออำพลางคดี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา วันนี้ตำรวจ ทหาร กระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและเข้าตรวจค้นบ้านบุคคลต้องสงสัยเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ล่าสุด 1 ใน 3 ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นคนยิงผู้ตาย เนื่องจากแค้นเรื่องส่วนตัว

เมื่อวันที่ (19 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ตำรวจ ทหาร ป่าไม้ และพิสูจน์หลักฐาน 8 ลงพื้นที่จุดตรวจค้นบ้านเป้าหมายคือบ้านของนายชาญวิทย์  พบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก จุดที่ 2 ไปตรวจค้นบ้านของนายพิเชษฐ์  ทั้ง 2 หลังอยู่ในพื้นที่ตำบลตะกุกเหนือ  อ.วิภาวดี  ไม่พบอาวุธใดแต่พบนายสุรพงศ์  ผู้ต้องสงสัย อยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ตำรวจจึงนำตัวบุคคลทั้งสามไปสอบสวนที่สภ.วิภาวดี เนื่องจากการสืบสวนพบว่าบุคคลทั้งสามอยู่กับผู้ตายเป็นกลุ่มสุดท้ายก่อนหายตัวไป  พร้อมนำอาวุธปืนลูกซองของนายชาญวิทย์ ไปตรวจสอบหาความเชื่อมโยง เนื่องจากนายจรัญ ผู้ตาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองด้วย

ขณะที่อีกหนึ่งชุด นำโดย พลตำรวจตรีอภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำกำลังขึ้นไปตรวจสอบ ที่จุดเกิดเหตุที่บริเวณบนเขาป่าคลองมุย หมู่ 13 ต.ตะกุกเหนือ ซึ่งเป็นจุดฝังศพ เพื่อหาพยานหลักฐานหลังอีกครั้ง หลังแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ชันสูตรศพนายจรัญ นาคแก้ว ผู้ตาย พบกระสุนปืนในลำตัวผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ทั้งกระสุนปืนลูกซองหลายนัดที่หน้าอก และกระสุนปืน 9 มม.ที่ด้านซ้ายของหน้าอก รวมทั้งบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง 

พลตำรวจตรีอภิชาติ  ระบุว่า เบื้องต้นเจอปลอกกระสุนและอาวุธมีด ที่คาดว่าใช้ทำร้ายผู้ตาย จึงเก็บนำมาตรวจสอบ ส่วนการสอบสวน นายพิเชษฐ์  1 ใน 3 ผู้ต้องสงสัย ยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนยิง  แต่อีก 2 คนยังให้การปฎิเสธ  ส่วนมูลเหตุจูงใจการฆ่า มาจากความขัดแย้งส่วนตัว 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ