ตร.พบไม้เบสบอล โยงทำร้าย “น้องชายแดน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตำรวจระดมกำลัง ตามหาไม้เบสบอล ที่สืบทราบว่าเจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร ผู้ต้องหาคดีทำร้ายน้องชายแดนจนเสียชีวิต นำมาทิ้งไว้บริเวณแม่น้ำปิง ล่าสุดพบหลักฐานชิ้นนี้แล้ว

จุดที่พบไม้เบสบอล คือ บริเวณแม่น้ำปิง ใต้สะพานเลี่ยงเมือง ต.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จุดเดียวกับที่ตำรวจไปค้นหาตั้งแต่เมื่อวาน แต่หาไม่พบ เพราะจากข้อมูลที่ตรวจสอบพบในวันนี้ คือ มีชาวบ้านเข้าไปหาปลาเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งอุปกรณ์ตกปลาบังเอิญไปเกี่ยวเข้ากับถุงไม้เบสบอลที่จมอยู่บริเวณตอม่อสะพานพอดี ก็เลยเก็บกลับไปไว้ที่บ้าน เมื่อปรากฎเป็นข่าวดังว่า ตำรวจกำลังตามหาไม้เบสบอลอยู่ ชาวบ้านรายนี้จึงแจ้งนำหลักฐานชิ้นนี้มามอบให้กับตำรวจ

สำหรับไม้เบสบอล ถือเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญที่จะเชื่อมโยงไปถึงเจ้าของสถาบันกวดวิชาในข้อหาทำร้ายร่างกายน้องชายแดนจนเสียชีวิต เพราะคำให้การของเด็กบางคนที่บอกว่าครูใช้ไม้เบสบอลตีน้องชายแดนหลายครั้ง ก่อนจะนำไม้มาทิ้งไว้ที่แม่น้ำปิงเพื่อหวังทำลายหลักฐาน

สอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ที่นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ ผู้ต้องหาเจ้าของสถาบันกวดวิชา เคยพูดไว้ตอนที่เกิดเหตุใหม่ๆ โดยยอมรับว่า ก่อนเสียชีวิตตัวเองได้ลงโทษน้องชายแดนด้วยการตีบริเวณก้นไปหลายที เนื่องจากน้องชายแดนด่าแม่ยายในบ้าน

ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหา 3 คนในคดีนี้ ประกอบด้วย นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ นางสาวพีรญา พละแสน ภรรยานายณัฐพล และนางสาวนงลักษณ์ พละแสน แม่ยายนายณัฐำล ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ โดยได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวด้วยเหตุผลว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนีและป้องกันผู้ต้องหายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ขณะที่เมื่อวานนี้มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนได้เค้นสอบผู้ต้องหาอย่างเข้มงวด ซึ่งนายณัฐพลมีอาการเครียดถึงขนาดส่งเสียงร้องไห้ออกมานอกห้องขัง

ตร.เร่งหาหลักฐาน ติวเตอร์ทำร้าย “น้องชายแดน”

รวบ 3 ผู้ต้องหาสถาบันกวดวิชาทำร้าย "น้องชายแดน"

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ