กทม.เร่งปรับปรุงฝาท่อระบายน้ำป้องประชาชนเดินตกท่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กทม.เร่งปรับปรุงฝาท่อระบายน้ำในหลายเขต ป้องกันอุบัติเหตุหลังมีประชาชนเดินตกท่อ

จากกรณีหญิงสาวคนหนึ่งตกท่อระบายน้ำ บริเวณถนนรัชดาภิเษก เนื่องจากฝาท่อระบายน้ำชำรุด จนสำนักการระบายน้ำได้แก้ไขปรับปรุงแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานเขตต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้ลงพื้นที่สำรวจและปรับปรุงฝาท่อระบายน้ำที่ชำรุดในหลายจุด เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก เช่น สำนักงานเขตประเวศ ได้ให้ฝ่ายโยธา จัดเจ้าหน้าที่เบสท์ดำเนินการเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำที่ชำรุด บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 14 (ซอยเปรมฤทัย ศรีนครินทร์) เพื่อความปลอดภัย และบรรเทาความเดือดร้อน ของประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจร

ส่วนเขตดอนเมือง ก็จัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา ออกสำรวจและซ่อมแซมเปลี่ยนฝาท่อที่ชำรุด บนถนนช่างอากาศอุทิศ และถนนโกสุมรวมใจ เขตจตุจักร จัดเจ้าหน้าที่ชุดเบสท์ 752 ดำเนินการเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำชำรุด บริเวณซอยเทศบาลรังสรรเหนือแยก 12 และ ซอยวิภาวดีรังสิต 17 (บ้านคอนโดตะวัน และ ณ บ้านสวนจตุจักร)

ขณะที่เขตบางพลัดจัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขขอบบ่อพักท่อระบายน้ำชำรุด บริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 75 เขตบางพลัด ขณะที่เขตสายไหม มอบหมายเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาเร่งสำรวจฝาท่อระบายน้ำที่ชำรุดทั่วพื้นที่ พร้อมสั่งการเปลี่ยนทันที

สาวดวงซวย “เดินตกท่อ”น้ำเน่าจมมิดหัว แม่ค้าบอก เขตทราบแล้วแต่ไม่มาซ่อม

สาวสุดซวย! เดินตกท่อย่านเมืองเอก วอนหน่วยงานเข้าแก้ไข

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ