ตร.สุราษฎร์ฯ ทำแผน 2 ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินชายวัย42 สารภาพผู้ตายด่าบุพการี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ จ.สุราษฎร์ธานี พา 2 ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินชายอายุ 42 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยยิงด้วยลูกซอง จ่อยิงหัวอีก 3 นัดด้วยปืนขนาด 9 มม. และผ่าท้องก่อนขุดหลุมฝังบนเขา

วันนี้ (20 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00น. ที่ผ่านมา ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรวิภาวดี จับกุม นายพิเชษฐ์ สังข์ศิลปชัย หรือโอ๋ อายุ 37 ปี และนายสุรพงศ์ สุขแก้ว หรือจิ้งจก อายุ 33 ปี โดยจากการสอบสวนนายพิเชษฐ์ ให้การสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุ ได้เข้าไปรับจ้างผูกกิ่งทุเรียน และได้มาเจอกับนายจรัญ หรือบ่าว ผู้ตายก็ได้เข้ามารับจ้างวางท่อส่งน้ำ ในสวนนี้เหมือนกัน ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายเรื่องผู้ตายด่าบุพการี และวันเกิดเหตุหลังจากเลิกงานได้มานั่งดื่มเหล้ากันที่สวนดังกล่าว และเกิดมีเรื่องทะเลาะกับผู้ตาย เพราะผู้ตายด่าถึงบุพการีอีกครั้ง เจ้าของสวนจึงได้ไล่ให้กลับบ้าน

ทั้งคู่จึงได้เดินตามผู้ตายไป จนถึงที่เกิดเหตุ จึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด และได้ใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่หัวอีก 3 นัด หลังจากก่อเหตุได้ให้นายสุรพงศ์ หรือ จิ้งจก ช่วยลากศพไป ก่อนที่จะใช้มีดผ่าท้องศพอีกครั้ง แล้วช่วยกันฝังตรงจุดที่พบศพ

โดยเบื้องต้น ตำรวจ ตั้ง ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และฝังซ่อนเร้นศพเพื่อปกปิดสาเหตุแห่งการตาย จากนั้นได้พาทั้งคู่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุจำนวน 3 จุด ซึ่งจุดที่ 1 เป็นจุดนายพิเชษฐนั่งกินเหล้ากับผู้ตาย จุดที่2 เป็นจุดที่ลงมือสังหาร และจุดที่ 3 เป็นจุดที่นำศพไปฝัง จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิภาวดี ดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ