ไม่ยอมเรียก “พี่” !! หนุ่มร้านสะดวกซื้อ ถูกทำร้าย  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ พนักงานร้านสะดวกซื้อ จ.สมุทรปราการ ถูกทำร้ายร่างกาย ถึง 2 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ที่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมเรียก "พี่"

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในซอยสุขสวัสดิ์ 70 ย่านตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง ถูก นายต๊ะ โพธา ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีไป โดยเหตุเกิด หน้าร้านที่ผู้บาดเจ็บทำงาน  ซึ่งมารดา ของผู้บาดเจ็บ ใช้เป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจพระประแดง เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดี

มารดาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นครั้งที่ 2 ที่บุตรชาย ถูกคู่กรณีทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ครั้งแรก เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา บุตรชายไปพบเพื่อนที่ วัดแห่งหนึ่ง เพื่อช่วยจัดดอกไม้งานศพ แต่ระหว่างนั้น โทรศัพท์มือถือแบตเตอรี่หมด บุตรชายจึงยืมรถมอเตอร์ไซค์ จากเพื่อน ขี่กลับบ้านไปเอาที่ชาร์จ โดยรถคันที่ขี่ไปเป็นของคู่กรณีที่จอดฝากไว้ กระทั่ง บุตรชายขี่รถกลับมาที่วัด พร้อมคืนกุญแจให้คู่กรณี แต่ไม่ได้กล่าว ขอบคุณ และ ไม่ได้เรียกพี่เพราะเข้าใจว่า อายุไล่เลี่ยกัน ทันที่ที่รับกุญแจ คู่กรณีก็ทำร้ายบุตรชาย ได้รับบาดเจ็บ เปลือกตาขวาฉีกขาด แพทย์เย็บ 4 เข็ม กระทั่ง มาถูกทำร้ายซ้ำอีก หน้าที่ทำงาน  

หลังตำรวจติดตามตัวมาสอบสวน ผู้ก่อเหตุก็ยอมรับว่า ทำจริง เพราะไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บ ไม่เรียกตนว่า พี่ ทั้งที่อายุมากกว่า อย่างไรก็ตาม หลังสอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ตำรวจจึงให้ผู้ก่อเหตุขอโทษ พร้อมช่วยเงินค่ารักษาพยาบาล ผู้บาดเจ็บจึงไม่ติดใจเอาความ อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ก็สั่งเปรียบเทียบปรับผู้ก่อเหตุ ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนให้ทั้งคู่แยกย้ายกันกลับไป

 

หนุ่มแค้น แฟนไม่ผ่านทดลองงาน บุกทำร้ายพนง.ร้านสาหัส

คุมตัว 6 โจ๋อยุธยาทำแผนฯ รุมกระทืบตำรวจปางตาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ