แทบอ้วก! หนุ่มซื้อไก่ทอดหน้า รพ.ดัง แกะเนื้อเจอหนอนไต่ยั้วเยี้ย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่ง ใน จ. เชียงใหม่ ไปซื้อไก่ทอดจากร้านค้าข้างทางแห่งหนึ่งมากิน พอฉีกไก่เท่าก็เจอกับกองทัพหนอนไต่ยั้วเยี้ย

วันนี้ (21 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไก่ทอดชิ้นหนึ่งซึ่งภายในเต็มไปด้วยตัวหนอนสีขาวไต่ยั้วเยี้ยอยู่ ซึ่งไก่ทอดชิ้นนี้ นายธีระวัฒน์ ชมภูวงศ์ อายุ 26 ปี ซื้อมาจากร้านข้างทางที่อยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลนครพิงค์ โดยซื้อมาพร้อมกับข้าวเหนียว และไส้อั่ว จากนั้นได้นำไปนั่งรับประทานที่ศาลาข้างทาง แต่ช่วงที่กำลังจะหยิบไก่มารับประทานก็ได้กลิ่นเหม็น ๆ และที่หนังไก่ทอดก็เหมือนมีอะไรเคลื่อนไหวอยู่ภายในนั้นจึงฉีกออกมาดู ปรากฏว่าพบหนอนเต็มไปหมด

สั่งร้านโดนัท – ร้านไก่ย่าง ปิดปรับปรุง 2 วัน

นายธีระวัฒน์ เล่าว่า ตอนแรกไม่คิดว่าจะนำเรื่องนี้ไปโพสต์ในโลกออนไลน์ แต่พอเอาไก่ทอดที่มีหนอนไปให้พ่อค้าดูเขาก็ไม่พูดอะไร แต่กลับหยิบไก่ที่มีปัญหาเข้าไปหลังร้าน โดยไม่ขอโทษ หรือแสดงความรับผิดชอบใด ๆ แถมยังทำหน้าตาเรียบเฉย จึงทำให้รู้สึกผิดหวังและโกรธมาก นำเรื่องไปโพสต์ เพื่อต้องการเตือนภัยให้ระมัดระวัง และหวังว่าทางร้านจะปรับปรุงแก้ไขมาตรฐานความสะอาดให้ดีขึ้น เพราะเชื่อว่ากรณีที่เกิดขึ้นกับตัวเองนั้นไม่ใช่กรณีแรกที่เกิดขึ้น แต่สาเหตุจะมาจากอะไรนั้นก็ไม่ทราบเหมือนกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ