ผู้กำกับหนัง “ปั้นจั่น” เผยชีวิตต้องมีโชคร้ายบ้าง หลังฉายวันแรกกวาด 7 แสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้กำกับภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” โพสต์ระบุกรณีหนังโดนคนแบนไม่ไปดูหนังว่า ตนเองเป็นคนโชคร้ายที่โชคดีที่สุด ชีวิตก็ต้องมีโชคร้ายบ้าง

วันนี้ (21 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น หรือ ปรมะ อิ่มอโณทัย ได้โพสต์โซเชียลแสดงความคิดต่างเกี่ยวกับการเมือง ระบุว่า พวกด่า คสช. อย่าบ่นมาก ให้ไปทำมาหากิน ทำบุญเยอะ ๆ ไม่ใช่เอาเงินไปปาร์ตี้ทุกคืน  จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง และเกิดกระแสแบนไม่ดูภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” ต่อมาถึงแม้นักแสดงหนุ่มจะออกมาขอโทษผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดง และเหล่าแฟนคลับแล้วก็ตาม แต่ก็ยังส่งผลให้เมื่อวานนี้ (20 มิ.ย.62) เข้าฉายวันแรกของภาพยนตร์เรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” มีคนเข้าไปชมเพียงไม่กี่คน รวมแล้วกวาดรายได้ไปทั้งหมด 740,000 บาท 

“ปั้นจั่น ปรมะ” ขอโทษทีมงานหนังกลางงานแถลงข่าว ปมดราม่าโยงการเมือง

"เข้าใจทุกอย่าง" โจ นูโว ให้กำลังใจ ปั้นจั่น ปรมะ

ล่าสุด นายวิรัช เฮงคงดี หรือ โจ้ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Wirat Hengkongdee”  ถึงกรณีกระแสหนังในขณะนี้ ว่า ตนเป็นคนที่โชคร้ายที่โชคดีที่สุด ชีวิตก็ต้องมีโชคร้ายบ้าง ขอบคุณทุกกำลังใจจากเพื่อน และพี่น้องที่ทราบสถานการณ์ดังกล่าว

ผมน่าจะเป็นคนโชคร้าย ที่โชคดีที่สุด ชีวิต โชคดีมาตั้งเยอะ ตั้งแต่เกิดมาเป็นลูกเตี่ย ลูกแม่ ตั้งแต่ร่ำเรียนหนังสือ ตั้งแต่พี่น้องมิตรสหาย ตั้งแต่เจ้านาย ลูกน้อง ตั้งแต่คนรักคู่ครอง โชคดี ไม่รู้จะโชคดียังไง ชีวิต มันก็ต้องมีโชคร้ายบ้าง สวัสดี ความซวย แวะเวียนมาให้พอใจ แล้วจะไปไหนก็ไปนะ  และต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากเพื่อนฝูงพี่น้องที่พอทราบสถานการณ์ ก็รีบส่งกำลังใจ และแรงสนับสนุน มาทุกช่องทางมาก นะครับผม บางคนบุกมาหาถึงตัวเลย  เนี่ยขนาดโชคร้าย ยังโชคดีเลย นายวิรัช กล่าว

“เอสเธอร์” ขอความเมตตา อย่าแบนหนังเพราะ “ปั้นจั่น”

เพจโปรโมทหนัง “ปั้นจั่น” ถูกถล่มคอมเมนต์เดือด “ขอเอาเวลาไปทำมาหากิน”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ