จวกเพจการเมือง โจมตี ส.ส. ใส่ขาเทียม นุ่งขาสั้นเข้าสภา ชี้ “ชวน” อนุญาตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจการเมือง โจมตี ส.ส. ใส่ขาเทียม ใส่กางเกงขาสั้นเข้าสภา โดนสวนกลับเละ เผย “ชวน” อนุญาตเอง ชี้คนใส่ขาเทียมนุ่งกางเกงขายาวไม่สะดวก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้มีเพจทางการเมือง หลายเพจได้นำเสนอภาพ ส.ส. นุ่งกางเกงขาสั้น เข้าไปร่วมประชุมสภา  โดยโจมตีว่าไม่มีความเหมาะสม  ซึ่งต่อมาปรากฏว่า ส.ส. คนดังกล่าวคือ นายจุลพันธุ์ โนนศรีชัย ซึ่งเป็นผู้พิการใส่ขาเทียม แต่ก็ยังมีการโจมตีต่อว่า เป็นการใช้ความพิการแสดงตัวตนและความอวดดีในสภา  ซึ่งทำให้ได้รับเสียงโต้กลับเป็นจำนวนมาก โดยเห็นว่าการหยิบยกเรื่องแบบนี้มาโจมตีนั้นไม่ถูกต้อง  เพราะผู้พิการใส่ขาเทียมนั้นไม่สะดวกที่จะใส่กางเกงขายาว

โซเชียลแชร์บริจาคฝาอะลูมิเนียมทำขาเทียม

นักวิทย์ฯออสเตรียคิดค้น 'ขาเทียม' แบบรับรู้ความรู้สึกได้สำเร็จครั้งแรกของโลก!

ซึ่งต่อมานายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ชายคนดังกล่าวคือนายจุลพันธ์ โนนศรีชัย ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ซึ่งเป็นผู้พิการทางขาข้างซ้าย เพราะประสบอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากหอประชุมทีโอทีไม่รองรับอารยะสถาปัตย์ รวมทั้งเครื่องแต่งกายไม่มีใครออกแบบให้กับผู้พิการ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร จึงอนุญาตให้นายจุลพันธ์แต่งกายสวมกางเกงขาสั้น และเสื้อสูทเข้าประชุมสภาผู้แทนราษฎรได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ