“ครอบครัวน้องชายแดน” ร่ำไห้ หลังเห็นจดหมายลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีทำร้ายร่างกายน้องชายแดน อายุ 14 ปี เสียชีวิต แม้จะจับกุมเจ้าของสถาบันกวดวิชา พร้อมภรรยา และแม่ยายได้แล้วแต่ก็ยังมีการสอบสวนขยายผลตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ล่าสุดมีการพบจดหมายที่น้องชายแดนเขียนไว้ก่อนเสียชีวิตซึ่งทำให้เห็นเบื้องหลังอะไรหลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้นในสถาบันกวดวิชาแห่งนี้

โดยจดหมายเหล่านี้ พ่อแม่น้องชายแดนไปพบเข้าหลังจากลูกชายเสียชีวิตไปแล้ว โดยพบขณะเก็บของในสถาบันฯ ซึ่งเมื่อพ่อ แม่ น้องชายแดน นำออกมาอ่านถึงกับร้องให้ โดยใจความทราบว่าลูกมาอยู่ที่สถาบันเหมือนตกนรก ต้องถูกซ่อมตลอดเวลา ถูกทรมาน ต้องการกลับบ้านก็กลับไม่ได้ อยู่ในสถาบันแห่งนี้เหมือนอยู่ในนรก และข้อความอื่น ๆ อีกหลายคำซึ่งเป็นคำหยาบคายซึ่งระบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาขณะอยู่ในนั้น

นายพิษณุ ทรัพย์สิน พ่อของน้องชายแดน เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เสียใจมากที่ลูกชายคนเดียวจากไป ครอบครัวตนเหลือกันเพียงสองคนเท่านั้น ไม่สามารถมีบุตรได้ตอนนี้ทำให้เพียงนั่งดูรูปภาพของลูกเท่านั้น อยากให้กลุ่มผู้ต้องหาได้รับโทษสูงสุดตามกฎหมาย อย่าออกมาสร้างความเดือดร้อนแก่สังคมอีกเลย

เปิดจดหมายฉบับสุดท้าย “น้องชายแดน”ส่งไม่ถึงมือแม่

อุปโลกน์ วันล้างบาป “ครูพี่ณัฐ” ทุบ “น้องชายแดน” ชำระบาป

ด้านแม่ของน้องชายแดน คือ นางสุวรรณา ทรัพย์สิน กล่าวด้วยว่า จะไม่ขอรับการขอโทษใด ๆ จากผู้ต้องหาเด็ดขาด กรุณาอย่ามา เพราะไม่ยกโทษให้ และขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมดให้ถึงที่สุด แต่ทั้งนี้เธอก็ดีใจที่ทุกคนรู้ความจริงและลูกชายของเธอเป็นฮีโร่คนหนึ่งเพราะทำให้ความจริงปรากฏเพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ไปทำอย่างนี้กับเด็กคนอื่นอีก

ส่วนการสอบสวนรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งสามคน พนักงานสอบสวนได้ฝากขังผู้ต้องผ่านมาแล้ว 2 วัน โดยจะเร่งทำสำนวนให้ทันก่อนจะครบกำหนดฝากขังผลักแรก 12 วัน ซึ่งหากไม่สามารถสรุปสำนวนได้ทันฝากขังครั้งแรกจะยืนขอผัดฟ้องอีก เพราะพนักงานสอบสวนยังคงยืนยันจะคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา ขณะนี้พนักงานสอวนได้ส่งหลักฐาน ตรวจพิสูจน์กว่าร้อยชิ้น ขณะนี้กำลังรอผลการตรวจยืนยัน และจะสอบปากคำแพทย์ที่ตรวจน้องชายแดน ก่อนเสียชีวิตและผลการตรวจสภาพหลังเสียชีวิต

ตร.พบไม้เบสบอล โยงทำร้าย “น้องชายแดน”

ขณะที่การตรวจสอบโรงเรียนกวดวิชาอื่น ๆ ในพื้นที่ พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ สั่งการด่วนให้ตำรวจสายตรวจในเขตรับผิดชอบอำเภอเมืองนครสวรรค์ ไปสำรวจโรงเรียนกวดวิชาทั้งที่ได้รับการอนุญาตและไม่ได้รับอนุญาตเพื่อรายงานผลการตรวจสอบกลับมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยเร็ว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ