ไม่พอใจ !! เบิ้ลเครื่องเสียงดัง มีดฟัน เจ็บ 5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จ.ชลบุรี เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่าง 2 ฝ่ายซึ่งอยู่ห้องแถวคนละฝั่ง ฝ่ายหนึ่งมาตามน้องไปกินข้าว อ้างรถมอเตอร์ไซค์เครื่องจะดับ เลยเบิ้ลเครื่องเสียงดัง อีกฝ่ายไม่พอใจ ด่าทอกัน ก่อนคว้าทั้งขวดเหล้าขวดเบียร์และมีดดาบฟันกัน บาดเจ็บรวม 5 ราย

ที่จังหวัดชลบุรี เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่าง 2 ฝ่ายซึ่งอยู่ห้องแถวคนละฝั่ง ฝ่ายหนึ่งมาตามน้องไปกินข้าว อ้างรถมอเตอร์ไซค์เครื่องจะดับ เลยเบิ้ลเครื่องเสียงดัง อีกฝ่ายไม่พอใจ ด่าทอกัน ก่อนคว้าทั้งขวดเหล้าขวดเบียร์และมีดดาบฟันกัน บาดเจ็บรวม 5 ราย

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่าง 2 กลุ่มที่ห้องแถวคนละฝั่ง เป็นห้องแถวไม่มีชื่อเลขที่ 35 / 53 หมู่ 6 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ รีบเข้าระงับเหตุและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย ส่งโรงพยาบาลชลบุรี  

จากการตรวจสอบ ตำรวจยึดมีดดาบยาวประมาณ 24 นิ้ว 1 เล่ม ไว้ได้ นอกจากนี้ ยังพบทั้งขวดเหล้าขวดเบียร์แตกกระจายเกลื่อน สอบถามอีกฝ่ายต่างอ้างว่า ตนมาตามน้องไปกินข้าว แต่รถมอเตอร์ไซค์เครื่องจะดับจึงเบิ้ลเครื่อง ทำให้อีกฝ่ายได้เดินมาด่าให้ของลับ จึงเกิดการโต้เถียงและชุลมุนขึ้น จึงไม่รู้ว่าใครฟันใครและใครตีใครก่อน เพราะทั้ง 2 ฝ่ายได้รับบาดเจ็บพอๆกัน ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

มอบตัวแล้ว กลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบหนุ่มเบิ้ลเครื่องระบายเครียด

วัยรุ่นโดนยิงดับ เหตุเบิ้ลมอเตอร์ไซค์เสียงดังหน้าบ้าน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ