รร.อัสสัมชัญ ประชุมหาแนวทางแก้ไขเครนถล่ม ล่าสุด ตร.รวบคนขับเครนได้แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ จัดประชุมทุกฝ่ายหาแนวทางแก้ไข กรณีเครนก่อสร้างโรงแรมถล่มลงมาใส่อาคารเรียน ขณะที่ล่าสุด ตำรวจ สน.บางรัก สามารถตามจับกุมคนขับเครนได้ ซึ่งเป็นชาวกัมพูชา

วันนี้ (25 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ขอประชุมทุกฝ่าย เพื่อหาข้อยุติโครงการก่อสร้างโรงแรมติดอาคารเรียน โดยข้อกังวลที่กลุ่มผู้ปกครองและคณะอาจารย์โรงเรียนอัสสัมชัญ คือ การดำเนินการก่อสร้างโรงแรมริเวอร์การ์เดนท์ แม้เบื้องต้นได้ยื่นข้อเสนอถึงสำนักงานเขตบางรัก ให้มีคำสั่งไปถึงผู้ประกอบการโรงแรม หยุดดำเนินการปรับปรุงต่อเติมไปจนถึง มี.ค. 2563 แต่โรงเรียนอัสสัมชัญยังไม่วางใจว่า ถ้ามีการก่อสร้างเริ่มอีกครั้ง วัสดุก่อสร้างอาจจะตกใส่โรงเรียน หรือวัดอาสนวิหารอีก เพราะที่ผ่านมาร้องเรียนไปหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล

นักเรียนเหยื่อ เครนถล่ม ใส่โรงเรียนอัสสัมชัญ คอนแวนต์ “กะโหลกร้าว”

รร.ริเวอร์การ์เด้น แจง ใช้เครนติดตั้งระบบ ไม่ใช่ก่อสร้าง

ล่าสุดวันนี้จึงมีการประชุมร่วมทุกฝ่าย ประกอบด้วย นายวัลลภ สุวรรณดี ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธาน พร้อมโยธากรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตบางรัก ตำรวจ สน.บางรัก สภาวิศวกร กลุ่มผู้ปกครอง อาจารย์ บาทหลวง และ ตัวแทนผู้ประกอบการโรงแรม เพื่อสรุปแนวทางแก้ไขในอนาคต

ขณะที่ความคืบหน้าของคดี มีรายงานว่า ตำรวจ สน.บางรัก ได้คุมตัว นายเรด แรงงานชาวกัมพูชา คนขับเครนคันเกิดเหตุได้แล้ว ตอนนี้ถูกคุมตัวรอสอบปากคำผ่านล่ามอยู่ที่ สน.บางรัก รายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป

คนขับเครนยังหลบหนี แจ้งความบ.ก่อสร้าง 2 กระทง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ