วงจรปิด เผยภาพคนส่งพัสดุไปรษณีย์ให้ “สารวัตรแย้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดเผยภาพที่ไปรษณีย์สตึก เห็นชัดคนส่งพัสดุถึงบ้าน “สารวัตรแย้” เชื่อกลั่นแกล้งจากกลุ่มค้ายา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติดพบพัสดุไปรษณีย์ซุกซ่อนยาเสพติดส่งไปถึงบ้านของ พันตำรวจโทพิเชษฐ เสาแบน สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว  หรือ “สารวัตรแย้” ล่าสุดจากการตรวจสอบพบเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว

โดยภาพวงจรปิดภายในไปรษณีย์สตึกพบชายต้องสงสัยคนหนึ่งนำพัสดุ 6 กล่องมาส่งผ่านเคาน์เตอร์ไปรษณีย์แห่งนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นพัสดุที่ซุกซ่อนยาเสพติดที่ส่งไปถึงบ้านของ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าเป็นการกลั่นแกล้งจากกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดหลังปฏิบัติหน้าที่กวาดล้างจับกุมยาเสพติดในพื้นที่มาโดยตลอด

สั่ง "สารวัตรแย้" ชี้แจงปมได้รับพัสดุบรรจุยาเสพติด

จากการตรวจสอบข้อมูลจากพัสดุดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบข้อมูลของผู้ส่งพัสดุทั้งชื่อ นามสกุล อายุ และภูมิลำเนา แล้ว ส่วนพัสดุอีกหลายกล่องมีรายงานว่าถูกจัดส่งไปที่ จ.นครสวรรค์, จ.ขอนแก่น,  จ.กระบี่, จ.ระนอง และจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตรวจสอบพัสดุที่เหลือ พร้อมกับสืบสวนขยายผลติดตามชายคนที่นำพัสดุมาส่งมาสอบสวน

ขณะที่ ตำรวจภูธรพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับแม่ของ พันตำรวจโทพิเชษฐ ซึ่งเป็นผู้รับพัสดุ ส่วนพันตำรวจโทพิเชษฐได้ประสานต้นสังกัดเพื่อเชิญมาสอบปากคำในเร็ว ๆ นี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ