“ศรีวราห์” สั่งเอาผิดเจ้าของอาคาร “นาตารี” หลังเตรียมเปิดบริการชื่อใหม่ “Little Duck”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งดำเนินคดี ดัดแปลงอาคารอาบอบนวดชื่อดัง นาตารี หลังเตรียมเปิดกิจการใหม่ชื่อ “Little Duck” เนื่องจากเคยเป็นสถานที่ค้ามนุษย์ ถูกสั่งปิด 5 ปี

เมื่อวานนี้  (27 มิ.ย.62) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่อาคาร นาตารี อาบอบนวด เดิมเตรียมเปิดกิจการใหม่ในสถานที่ตั้งเดิม เป็นสถานอาบอบนวดที่หรู ระดับ 5 ดาว บนถนนรัชดาโดยใช้ชื่อใหม่ ว่า “Little Duck”นั้น โดยตนได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบประสานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาเขตดินแดง เพื่อให้ร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีข้อหา ใช้อาคารผิดประเภท, ดัดแปลงต่อเติมอาคาร และใช้อาคารที่พักอาศัยเป็นอาคารพาณิชย์

ค้น “นาตารี” อาบอบนวด หลังถูกร้องค้ามนุษย์-ขายบริการ (คลิป)

พร้อมทั้งยังได้สั่งการให้ประสานกับหน่วยงานที่ออกใบอนุญาตสถานบริการพิจารณาเรื่องการออกใบอนุญาต เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเคยถูกจับกุม คดีค้ามนุษย์ ซึ่งตามคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 ระบุชัดเจนว่า เมื่อมีการจับสถานบริการใดในคดีค้ามนุษย์ ให้เสนอปิด และไม่ให้ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี จะมาอ้างว่ามีหลายเลขที่ห้องก็ตาม ให้ถือว่าเป็นสถานที่อาคารเดียวกัน ซึ่งผิดกฏหมาย จึงไม่สามารถเปิดใช้เป็นสถานบริการได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ