เผยเครือข่ายยาเสพติดอดีตผู้สมัครเสรีรวมไทย ไม่มีนักการเมืองเกี่ยวข้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจขยายผลเครือข่ายยาเสพติด อดีตผู้สมัครเสรีรวมไทย แจงไม่มีนักการเมืองเกี่ยว เตรียมจับเพิ่มอีก 4

คดีจับกุมเครือข่ายยาเสพติดชาวไต้หวันเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน เป็นหลักฐานสำคัญในการเอาผิดนายสุบรรณ มหาชนนท์ อดีต ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ซึ่ง พลตำรวจตรี พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด มั่นใจในพยานหลักฐานว่า นายสุบรรณ มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดล็อตนี้ โดยในครั้งนั้นตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน และผู้ต้องหาชาวไต้หวัน1 คนที่หน้าตู้คอนเทนเนอร์บริเวณท่าเรือ ก่อนขยายผลจับกุมผู้ต้องหาชาวไต้หวันอีก 1 คนที่ย่านรัชดา ซึ่งจากการสอบสวนขยายผล ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมกระทำผิดเพิ่มอีกอย่างน้อย 4 คน ซึ่งเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดล็อตนี้

รวบผู้สมัครส.ส.เสรีรวมไทย ขนไอซ์เกือบตันเตรียมส่งนอก

ผบช.ปส.ออกหมายจับ “เครือข่ายยาเสพติดปุ๊กกี้” เพิ่ม

ทั้งนี้ในการจับกุมนายสุบรรณ เจ้าหน้าที่ติดตามจากเครือข่ายค้ายาเสพติดชาวไต้หวันที่ติดตามมาก่อนหน้านี้ ก่อนทราบว่ายาเสพติดล็อตนี้พลาดการขนส่งขึ้นเรือเพราะนำไปส่งไม่ทัน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาผู้เกี่ยวข้อง เพราะยังมีบุคคลอื่นร่วมด้วย แต่ขณะนี้ยังไม่พบว่ามีนักการเมืองคนใดเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งวันนี้เวลา 11.00 น. จะมีการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี
ส่วนไอซ์ล็อตนี้แม้จะเป็นเครือข่ายชาวไต้หวัน แต่จากการสืบสวนในชั้นนี้ยังไม่พบความเชื่อมโยงกับคดีของ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า แต่อย่างใด

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ