แม่"จ่านิว"เชื่อคนร้ายกลุ่มเดิมลอบทำร้ายลูกชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังถูกลอบทำร้ายมาแล้ว 2 ครั้ง ล่าสุดอาการสาหัส ทำให้แม่ของนายสิรวิชญ์ หรือ “จ่านิว” นักเคลื่อนไหวทางการเมือง เชื่อผู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนร้ายกลุ่มเดิม ขณะที่หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เรียกร้องให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

นางพัฒน์นรี ชาญกิจ แม่นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง เชื่อว่า เหตุกลุ่มคนร้าย 4 คน ที่ลงมือทำร้ายลูกชายเมื่อช่วงเวลา 11.00 น. วันนี้ 28 มิ.ย.2562 ที่บริเวณถนนพระยาสุเรนทร์ตัดถนนรามอินทรา 109 น่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่เคย ก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ไม่นาน

โดนอีก !! “จ่านิว” ถูก 4 ชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย

ขณะเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์ และแจ้งกู้ภัยร่วมไทรเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 อาการล่าสุดได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถพูดคุยตอบโต้ได้มาก มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก เบ้าตาบวม และจมูกหัก ล่าสุดส่งตัวไปเอ็กซเรย์ต่อที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เพื่อดูอาการสมอง

นางพัฒน์นรี เผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยพูดว่าเหมือนมีคนสะกดรอยตาม แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นคนกลุ่มไหน แต่สังเกตจากลักษณะการทำร้ายคิดว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดิมที่เคยก่อเหตุ

ขณะที่ วินรถจักรยานยนต์ ที่เข้าไปช่วย "จ่านิว" ชี้ให้ทีมข่าวดูพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุที่อยู่ริมถนนใหญ่ ซอยพระสุเรนทร์ พบรอยเลือด 2 จุด คือบริเวณริมฟุตบาทและกลางถนน

แม่ค้าที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ เล่าว่า มีผู้ชายสวมหมวกกันน็อกมายืนรออยู่บริเวณเสาไฟใกล้กับจุดเกิดเหตุ  1 คน เมื่อนายสิรวิชญ์ เดินมาถึง ชายคนนี้ตรงเข้าไปทำร้ายทันที จากนั้นมีผู้ชายอีก 3-4 คน สวมหมวกกันน็อกลักษณะเดียวกันเข้าไปรุมทำร้ายอีก ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะหนีลงกลางถนน เพื่อขอให้คนช่วย กลุ่มคนร้ายก็ตามลงถนนไปรุมทำร้ายซ้ำอีกรอบ

ด้าน พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เผยว่า ยังไม่ทราบว่าคนร้ายมีกี่คน เพราะพยานแวดล้อมยังให้การไม่ตรงกัน และต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ฝ่ายสืบสวนพบว่ามีหลายจุดในจุดใกล้เคียง สายสืบรายงานว่ามีกล้องวงจรปิดอยู่หลายตัวในพื้นที่นี้ ซึ่งน่าจะใช้เวลาตรวจสอบไม่นาน

หลังเกิดเหตุพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ประณามคนก่อเหตุทำร้ายนายสิรวิชญ์ ระบุถูกทำร้ายร่างกายเป็นครั้งที่ 2 ในเวลาห่างกันไม่ถึง 1 เดือน ยังหาตัวคนผิดมาลงโทษไม่ได้ โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค โพสต์ทวิตเตอร์ว่า ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้ เกิดขึ้นอีกกี่ครั้ง ต้องทนอีกกี่หน กับการที่คนธรรมดา ผู้กล้าลุกขึ้นสู้กับความไม่เป็นธรรมถูกทำร้าย โดยไม่ต้องมีใครรับผิดชอบ

ขณะที่ นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเมื่อหลายปีก่อนเคยถูกลอบร้ายอาการสาหัส ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า  “ถ้าจ่านิวเป็นลูกคุณคุณจะรู้สึกอย่างไร” บ้านเมืองมีกฎหมาย มีตำรวจ มีกระบวนการยุติธรรม คนที่ถูกทำร้าย 2 ครั้งในเวลาที่ใกล้เคียงกัน ต้องจับคนที่ทำผิดมาให้ได้ คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติต้องแสดงบทบาทและตรวจสอบ การเรียกร้องความถูกต้องไม่มีคำว่าเขาคือใคร จ่านิวคือมนุษย์คนหนึ่งที่ย่อมได้รับความคุ้มครองจากกฎหมาย

"จ่านิว" โดนรุมทำร้ายบาดเจ็บ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ