“เสี่ยแฮงค์” ซัด ผู้บริหารพรรค ใส่ร้ายกันเอง ทำโผเปลี่ยน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกนนำสามมิตร อย่างนายอนุชา นาคาศัย อาจหลุดโผ ครม.โค้งสุดท้าย และ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ถูกสลับตำแหน่งทำให้กลุ่มสามมิตรเกิดความไม่พอใจ ล่าสุดนายอนุชา นาคาศัย ส.ส. ชัยนาท แถลงข่าวว่ามีผู้บริหารในพรรคให้ร้ายจนนายกฯ ปรับโผ คณะรัฐมนตรี

เป็นการเปิดใจของ นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลางพรรคพลังประชารัฐ ที่บอกว่า มีคนในพรรคระดับผู้บริหาร ให้ข่าวโจมตีอยู่ตลอดเวลา บางคนเป็นผู้ที่มีสื่ออยู่ในมือแต่กลับให้ ร้ายพวกเดียวกันเอง ทั้งยังบอกอีกว่าคนกลุ่มนี้ในพรรค รังแกอดีตกลุ่มสามมิตรอยู่ตลอด ถึงแม้ตนจะเดินสายช่วยหาเสียงจนทำให้ ประสบความสำเร็จ และนายอนุชาเชื่อว่าบุคคลเหล่านี้ นำข้อมูลเท็จ ไปพูดกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี จนทำให้อาจเปลี่ยนใจปรับโผ คณะรัฐมนตรี นายอนุชา ยังบอกอีกว่า หากไม่หยุดพฤติกรรม จะออกมาแฉพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้เป็นข่าวดังไปทั้งประเทศ

“สุริยะ”เดือด ซัดผู้มีบารมีในรัฐบาลไร้สัจจะ ตั้ง ครม.

นายอนุชาบอกอีกว่าจากเดิมตนได้นั่งตำแหน่ง รมช.คลัง และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ที่เดิมมีรายงานว่านั่ง รมว.พลังงาน แต่โผล่าสุด ตนหลุดออกจากตำแหน่งและ นายสุริยะจะถูกไปนั่งรมว.อุตสาหกรรม นายอนุชาเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็นชายชาติทหารจะไม่ปรับเปลี่ยนโผ ครม. แต่หากมีความจำเป็นต้องปรับ ยอมให้ปรับในตำแหน่งของตนได้ แต่อย่าปรับเปลี่ยนของนาย สุริยะ เพราะทำงานเพื่อประเทศได้ดี ขอกราบ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ อย่าเปลี่ยนตำแหน่ง นายสุริยะ

“อนุชา” ดักคอ “บิ๊กตู่” เป็นชายชาติทหาร ไม่ผิดคำพูด

นายอนุชายังไม่เห็นด้วย หากให้เก้าอี้รัฐมนตรี กับ พรรคชาติพัฒนา เพราะช่วงเลือกตั้งถือเป็นคู่แข่งกัน เปรียบเทียบเหมือนรบจนชนะ แต่ถูกแม่ทัพนำศัตรูที่รบชนะ มาตัดหัวพวกตัวเอง

"เทวัญ"เข้าทำเนียบฯ กรอกประวัติ ยอมรับตื่นเต้นไม่รู้ได้นั่งกระทรวงไหน

ส่วนกระแสข่าวว่า กลุ่มของตนเกิดความไม่พอใจหากไม่ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีหรือปรับเปลี่ยนตำแหน่ง แล้วจะเปลี่ยนขั้วการเมืองหรือลาออกจากพรรคนั้น นายอนุชาตอบสั้นๆ ว่าเป็นการพูดที่เกินเลยไป ไม่ถึงขนาดนั้น

งานเข้า !! “สามมิตร” เครียดหลัง “เสี่ยแฮงค์” ส่อหลุดครม.

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ