ผิดหวัง !! “เพื่อไทย” ซัด ครม.หน้าเดิม แก้ปัญหาไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ครูมานิตย์” แนะ “พล.อ.ประยุทธ์” เร่งแก้ปากท้อง ชี้ เลิกเอาพรรคพวก นั่งคณะรัฐมนตรี

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีโผคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ตนได้ติดตามการจัดครม. ของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ปรากฏตามหน้าสื่อ พบว่ารายชื่อรัฐมนตรีหลายคนยังเป็นคนหน้าเดิมๆจากรัฐบาลประยุทธ์ 1 จึงมีคำถามว่าจะสามารถเข้ามาแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนที่สะสมมานานมากกว่า 5 ปีได้จริงหรือไม่  เพราะที่ผ่านมาก็พิสูจน์เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นอย่างไร โดยเฉพาะปัญหาความยากจนที่คนกลุ่มหนึ่งจำนวนน้อยรวยกระจุก และคนส่วนใหญ่ของประเทศที่จนกระจาย 

ทั้งนี้ปัญหาความเลื่อมล้ำของสังคมและปัญหาอื่นๆอีกมากมายที่สะสมอยู่ เพราะครม. ที่ผ่านมาไม่ได้มาจากประชาชนทำให้ไม่เข้าใจปัญหาประชาชนในขณะที่ประชาชนคาดหวังสูงว่าหลังเลือกตั้งแล้วจะได้รัฐบาลที่เขาสามารถสัมผัสได้ เข้าใจ เข้าถึงและแก้ปัญหาให้กับประชาชนอย่างจริงจัง

“ผมอยากฝากว่า พี่ใหญ่ พี่รองและคณะน้องๆกุมาร เที่ยวนี้ต้องชะลอไว้ก่อนเป็นคณะทำงานของท่านนายกฯก็พอ เพราะวันนี้ประเทศต้องมาก่อน ไม่ใช่พรรคพวกต้องมาก่อนและพล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกฯสมใจนึกแล้ว” นายครูมานิตย์ กล่าว

อย่างไรก็ตามในฐานะเป็นส.ส.ฝ่ายค้านคนหนึ่งอยากเห็นรัฐบาลทำงานเพื่อประชาชนและทุ่มเทอย่างจริงจังไม่ใช่ต้องเดินทางมาตอบปัญหาความเดือนร้อนของพี่น้องประชาชนอยู่ในสภาทุกสัปดาห์ และฝ่ายค้านเองก็ไม่อยากเห็นเช่นนั้น  เป้าหมายคือประชาชนอยู่ดีมีสุข ประเทศชาติเดินไปข้างหน้าด้วยความมั่นคง มีเสถียรภาพ

 

 

เปิดโผครม.พลังประชารัฐ 3 ป. มาครบ

ปัญหาเยอะ !! โพล ชี้ โผครม.มีแต่เรื่องผลประโยชน์

น่าเศร้า !! "เพื่อไทย" ซัด พรรคร่วม เมินปฎิรูปการศึกษาฯ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ