ตรวจเข้มร้านเหล้าย่านพัทยาปล่อยเยาวชนเข้าใช้บริการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อเวลา 02.00น. ที่ผ่านมา (2 ก.ค.62) ตำรวจเมืองพัทยานำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมกำลังชุดสืบสวนกระจายกำลังตรวจเข้มสถานบันเทิง ลักลอบเปิดเกินเวลา ปล่อยเยาวชนเข้าใช้บริการ

เมื่อวันที่ (2 ก.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ย่านซอยก่อไผ่ พัทยาใต้ พบ 2 ร้าน เปิดให้บริการเกินเวลาโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยเมื่อไปถึงพบนักเที่ยวจำนวนหนึ่งยังนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเมามันส์ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายตรวจบัตรประจำตัวประชาชนและตรวจสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยวทั้งหมด เบื้องต้นไม่พบว่ามีผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกาย  เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหา เปิดสถานบริการเกินกว่ากฎหมายกำหนด จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด

จากนั้นได้นำกำลังลุยตรวจสอบร้านย่านถนนพัทยาสายสาม พบมีการปิดหน้าร้าน แต่ด้านในยังเปิดให้นักท่องเที่ยวใช้บริการ เจ้าหน้าที่จึงสั่งหยุดการละเล่น ก่อนทำการตรวจสอบบัตรประชาชน ตรวจสารเสพติดในร่างกาย และตรวจสิ่งผิดกฎหมายทั้งนักเที่ยวและพนักงาน เบื้องต้นพบมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20ปี  2 คน และพบนักเที่ยวมีสารเสพติดในร่างกาย 1 คน  ควบคุมตัวเจ้าของร้าน พร้อมแจ้งข้อหา ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ปล่อยปะละเลยให้เยาชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ