ภารโรงขืนใจ นักเรียน ม.2 ถูกจับได้ เครียดจัดผูกคอตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภารโรงขืนใจเด็ก ม.2 คาห้องพักหลายครั้ง สุดท้ายถูกจับได้ เครียดจัดผูกคอตาย

พ.ต.ท.สมเกียรติ หมวกทอง รอง ผกก.(สอบสวน) ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า นางเอ (นามสมมุติ) ชาวบ้าน อ.พรหมพิราม ได้พาลูกสาวคือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 เข้าแจ้งความร้องทุกข์เมื่อ 2 ก.ค.ที่ผ่านมาว่าถูกนายทองล้วน ภารโรงของโรงเรียนข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งในห้องพักของภารโรง โดยแม่ของเด็กหญิงสังเกตเห็นอาการผิดปกติของลูกสาวที่เคยเป็นเด็กรื่นเริงสนุกสนาน แต่ระยะหลังกลับเป็นคนเก็บตัวเงียบขรึม นอกจากนี้ยังพบยาคุมฉุกเฉินอยู่ในกระเป๋ากระโปรง เมื่อถามลูกจึงยอมรับว่าถูกภารโรงคนดังกล่าวข่มขืนช่วงเวลาพักเที่ยงภายในห้องของภารโรงหลายครั้ง แต่ก็ไม่กล้าเอาเรื่องไปบอกใครเนื่องจากกลัวจะอับอาย

จากนั้นตำรวจจึงได้เรียกภารโรงของโรงเรียนดังกล่าวมาสอบปากคำในวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา และเย็นวันเดียวกันนั้นเอง ก็ได้รับแจ้งเหตุคนผู้คอเสียชีวิตภายในโรงเรียน เมื่อรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม ก็พบว่าคือนาย นายทองล้วน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ภารโรงของโรงเรียนดังกล่าวที่ถูกกล่าวหา ได้ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอกับคานหน้าต่าง ลิ้นจุกปาก มีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ นอกจากนี้ยังพบกระดาษเขียนข้อความด้วยปากกาสีแดงระบุว่า “พี่ครับผมขอโทษ ดูลูกผมด้วย” คาดว่าน่าจะเป็นลายมือของผู้ตาย ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จึงมุ่งประเด็น สาเหตุภารโรงเครียดผูกคอตายคา

นาทียื้อชีวิต!! หนุ่มน้อยใจผูกคอหวังฆ่าตัวตาย

สลด! ผู้ต้องหาหนีคุกมาผูกคอตาย จม.ขอโทษแม่ทำให้เดือดร้อน

“ทั้งนี้ผู้ตายเคยมีภรรยาและลูกชายด้วยกัน 2 คน แต่ก็ได้หย่าร้างแยกทาง เมื่อถูกแจ้งความดำเนินคดี น่าจะเกิดความเครียดแล้วคิดสั้นผูกคอตัวเองกับคานหน้าต่างอาคารเรียน”

สำหรับบรรยากาศภายในโรงเรียนที่เกิดเหตุ เช้าวันนี้(4 มี.ค.) ยังคงมีเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาล-มัธยมศึกษาตอนต้นมาเรียนตามปกติ แต่อาคารเรียนชั้นประถมศึกษาที่เกิดเหตุภารโรงผูกคอเสียชีวิต ถูกสั่งปิดอาคารชั่วคราวเป็นเวลา 4 วัน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ศึกษานิเทศก์จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3 ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและเก็บข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อรายงานไปยังผู้บริหารให้รับทราบ นอกจากนี้ยังให้ครูประจำชั้นของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ติดตามไปพูดคุยกับเด็กที่บ้าน หลังจากไม่มาโรงเรียน 3 วันติดต่อกัน พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเยียวยาสภาพจิตใจของเด็กต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ