สาววัย 19 แจ้งจับหัวหน้าลวงไปข่มขืน แลกการผ่านงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่และพนักงานขายสาววัย 19 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี เข้าแจ้งความกับตำรวจ หัวหน้า หลังถูกลวงไปข่มขืน แลกกับการผ่านงาน พร้อมข่มขู่ ถ้าขัดขืนจะเอาคลิปลับมาแฉ

นางเอ นามสมมติ อายุ 43 ปี พร้อม น.ส.บี นามสมมติ อายุ 19 ปี ลูกสาว เดินทางมาพบ พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมและชี้ภาพผู้ก่อเหตุ ที่ ข่มขืน และข่มขู่  ลูกสาว โดยเหตุเกิดเมื่อเดือนมีนาคม ถึง มิถุนายน 4 ครั้งติดต่อกัน เพื่อรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับ 

นางสาว บี เปิดเผยว่า ตนเรียนจบเพียงชั้น ม.6 เมื่อเดือนมกราคม ปี 2562 ที่ผ่านมา  จากนั้น ตนได้มาสมัครเข้าทำงานที่ห้างขายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างแห่งหนึ่ง และจะต้องทดลองงาน  เป็นเวลา 5 เดือน แต่พอเข้าช่วงเดือนที่ 3  หัวหน้าแผนกเครื่องมือช่าง ได้เข้ามาพูดจาตีสนิท ในเชิงชู้สาว จับเนื้อต้องตัว

ต่อมาเดือนมีนาคม ตนมีรายชื่อถูกประเมินไม่ผ่านการทดลองงาน  หัวหน้าแผนก จึงพูดกับตนว่า ถ้าหากต้องการผ่านการทดลองงาน ให้ขึ้นไปคุยกันที่รถ เมื่อตนขึ้นรถแล้วขับออกไปจากห้าง  และไปจอดที่สวนสาธารณะ ห่างจากที่ทำงานประมาณ 1  กิโลเมตร ก่อนจะบังคับ ข่มขู่ อนาจาร จนสำเร็จความใคร่

จากนั้นเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นซ้ำ จนครั้งที่ 3 และ ครั้งที่ 4 หัวหน้าแผนกบังคับข่มขืน และข่มขู่ว่าหากตนไม่ยอม จะนำคลิปลับออกมาประจาน ทำให้ตนอับอาย และจะให้นักเลงมารุมทำร้าย  ดำเนินการให้ตนออกจากงาน หรือ ตามฆ่าตน  เมื่อกลับไปบ้านจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้แม่ฟัง  แล้วให้แม่พามาแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีจนถึงที่สุด

น.ส.บี เปิดเผยอีกว่า  หัวหน้าแผนกยังมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศกับพนักงานหญิงในแผนก โดยใช้ตำแหน่งหัวหน้า ในการพิจารณาให้ผ่านการทดลองงาน หรือให้ออกจากงาน  ทำให้ทุกคนต้องยอม  บางคนให้ทำงานต่อ 1 เดือน จากนั้นก็บีบให้ลาออก  บางรายถูกกลุ่มคนสนิทหัวหน้าแผนกพูดจาดูถูก เหยียดหยาม  จนต้องลาออกจากงาน  หรือถ้าใครมายุ่งเรื่องนี้ก็จะให้ออกจากงาน  

ทั้งนี้ ทางครอบครัวได้มีการปรึกษามูลนิธิ ปวีณา ซึ่งได้แนะนำให้เข้าแจ้งความดำเนินคดีจนถึงที่สุด ซึ่งเบื้องตน ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี  ได้ส่งตัว นางสาว บี ไปตรวจที่โรงพยาบาล และไปตรวจที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานแล้ว ระหว่างรอผล ก่อนดำเนินการต่อไป

ขณะที่ สำนักงานแรงงานและสวัสดิการ จ.อุดรธานี สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุดรธานี ให้คำแนะนำช่วยเหลือ ให้นางสาวบี ลาออกจากงาน เพื่อจะดำเนินคดีกับหัวหน้าแผนก จนถึงที่สุด

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ