รวบพ่อค้ายาหัวใส สั่งซื้อยาบ้าเม็ดละ 15 บาท ขายเก็งกำไรเม็ดละ 200 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบพ่อค้ายาบ้า สั่งซื้อจากเอเย่นในกทม.ราคาเม็ดละ 15 บาท แต่ขายเก็งกำไรให้ ลูกค้าเม็ดละ 150-200 บาท

วันที่ 7 ก.ค. 2562 พ.ต.ท.ศุภกร มาตย์สมบัติ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ครบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบบ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 9 ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังจากที่ทำการสืบสวนในทางลับและทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าภายในบ้านหลังดังกล่าว และสามารถควบคุมตัวนายชัยณรงค์ เปรี่ยมกระโทก อายุ 49 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้าที่ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในส่วนต่างๆของบ้าน รวมทั้งหมดจำนวน 2,663 เม็ด จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนขยายผล

เบื้องต้น นายชัยณรงค์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นคนหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งรู้จักผ่านเพื่อนที่เคยทำงานก่อสร้างด้วยกัน แต่ยังไม่รู้จักชื่อสกุลจริง ในราคาเม็ดละ 15 บาท และจำหน่ายต่อให้กับลูกค้าในพื้นที่ในราคาสูงถึง 150 – 200 บาท โดยให้ส่งยาบ้ามาทางพัสดุของบริษัทให้บริการรับส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้ว ยาบ้าที่สั่งมารอบนี้รวมทั้งหมด 2,000 เม็ด ในราคา 30,000 บาท และจะจ่ายเงินด้วยการโอนผ่านบัญชีธนาคาร

ตำรวจจึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมหาผู้ที่เกี่ยวข้อง และจะได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ฝันพังทลาย! ตร.รวบสองผัวเมียอดีตนักโทษหวนมาค้ายา หาเงินแต่งงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ