บุกจับ “น้องแอม” เน็ตไอดอล เปิดกลุ่มลับไลฟ์สดโชว์สยิว พบเงินหมุนเวียน 10 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม “น้องแอม” เน็ตไอดอลสาว เปิดกลุ่มลับออนไลน์ โดยโอนเงินแลกกับให้ซื้อไลฟ์สดดูฉากสยิว ซึ่งถูกหมายจับค้างเก่าในคดีฉ้อโกงติดตัว

เมื่อวานนี้ (6 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าจับกุม น.ส.จินดารัตน์ เสรีไพบูลย์ทรัพย์ หรือน้องแอม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพัทยา ในข้อหาฉ้อโกง โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่งย่านภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร สืบเนื่องจาก ตำรวจได้รวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตไอดอลสาว เปิดกลุ่มลับให้คนเสียเงินเข้าไปดูคลิปโป๊ จึงได้สืบสวนขยายผลจนทราบ น.ส.จินดารัตน์ เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีคลิปหลุดบนโลกออนไลน์ และมีพฤติกรรมชอบไลฟ์สดจัดฉากโชว์หวิวด้วยท่าทางที่ไม่เหมาะสมทางเพศ โดยโฆษณาให้ผู้สนใจสมัครเข้าดูผ่านแอพพลิเคชันไลน์ เสียค่าบริการ  1,000 บาทต่อ 10 ครั้ง และแถมฟรี 5 คลิป หรือหากรายปี 10,000 บาท และยังมีโอกาสร่วมไลฟ์สดด้วย

เอาผิด !! “ครูบลู” เน็ตไอดอล โชว์หวิว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า น.ส.จินดารัตน์ ชักชวนให้เล่นการพนันฟุตบอลออนไลน์ และเป็นผู้ต้องหาหมายจับคดีฉ้อโกง เบื้องต้น น.ส.จินดารัตน์ รับสารภาพว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฉ้อโกงจริง โดยซื้อขายรถยนต์มือสองมีการจ่ายเงินมาแต่ไม่มีรถยนต์ให้ผู้เสียหายในพื้นที่ จังหวัดชลบุรี พร้อมอ้างว่าปกติประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์เป็นหลัก แต่จากการสืบสวนพบว่าน่าจะมีการไลฟ์สดเป็นหลักแล้วมีการปล่อยรูปหลุดออกมาให้ผู้คนเข้าติดตามสมัครสมาชิก เพราะจากการตรวจสอบบัญชีธนาคารมีเงินหมุนเวียนอยู่ประมาณ 10 ล้านบาท

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในความผิดฐาน ผลิต มีไว้นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารฯ  และความผิดตาม พ.ร.บ.การพนันฯ  ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ