เต็มข้อ !! “มาดามเดียร์” โชว์ลีลา เตะฟุตบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“วทันยา” เผย พลังประชารัฐ ให้ความสำคัญกีฬา ชี้ ช่วยสร้างความสามัคคี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) และอดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊ก เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ความยาว 0.17 นาที พร้อมข้อความ “วันนี้เดียร์ไปร่วมงานแข่งขันฟุตบอลเยาวชน เชื่อมสามัคคีชุมชนเขตบางซื่อ-ดุสิต กับส.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์แต่มันก็จะเขินๆหน่อย”

โดยคลิปดังกล่าวเป็นบรรยากาศขณะเปิดงานการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เชื่อมความสัมพันธ์ชุมชนคนจริง! “บางซื่อ-ดุสิต FC” ครั้งที่ 1 ณ สนาม BB United บางซื่อ เมื่อวานนี้(6 ก.ค.) ซึ่งน.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กทม.เขี่ยฟุตบอลเพื่อให้มาดามเดียร์เพื่อเตะเปิดงาน แต่ปรากฎว่า มาดามเดียร์กลับเตะลูกบอลพลาด ทำให้รองเท้าหลุด ลอยขึ้นสูง เรียกเสียงฮาให้กับผู้มาร่วมงาน

ทั้งนี้น.ส.วทันยา กล่าวว่า กิจกรรมนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ ส.ส ของพรรคพลังประชารัฐ มองเห็นความสำคัญของกีฬา ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความสามัคคี และสนับสนุนให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ที่สำคัญหากน้องๆนักฟุตบอลที่เข้าแข่งขันวันนี้หมั่นฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเอง การเป็นนักฟุตบอลอาชีพและนักฟุตบอลทีมชาติไทย ก็คงไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะเยาวชนทีมชาติ ล้วนมีก้าวแรกมาจากการฝึกและแข่งขันในชุมชนแทบทั้งสิ้น ดังนั้นจึงถือเป็นโอกาสดีที่มีโครงการดีๆแบบนั้นให้เยาวชนได้ฝึกฝนประสบการณ์

ชมคลิปได้ที่นี่

รับรอง “มาดามเดียร์ – น้องตั๊น” เข้าสภาฯ พร้อม ส.ส. อนาคตใหม่

“มาดามเดียร์” จากภรรยาเจ้าพ่อสื่อ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติ สู่ “นักการเมือง” พรรคพลังประชารัฐ

ไม่ธรรมดา !! เปิดวาร์ป 3 เลือดใหม่ “พลังประชารัฐ”   

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ