รุ่นพี่ม.6 รับสารภาพ ทำร้ายรุ่นน้องแลกเลสข้อมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้านักเรียนรุ่นพี่ ม.6 ทำร้าย รุ่นน้องม.3 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อต้องการแลกเลสข้อมือเพียงเส้นเดียวทางผู้ปกครองพานักเรียนผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.นครชัยศรี ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงกรุเรื่องขึ้นมาเพราะกลัวความผิด

แม่ของผู้ก่อเหตุ  พาลูกชายเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม  เบื้องต้นรุ่นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

พ.ต.อ.อนุรักษ์ ยศประสิทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า เหตุมาจากเรื่องเลส ข้อมือ ที่ระบุชื่อโรงเรียนและตราสัญลักษณ์โรงเรียน  ซึ่งเลส ชิ้นนี้รุ่นพี่จะมอบให้แก่รุ่นน้อง แต่กติกาของการให้คือต้องจับคู่รุ่นน้องกับรุ่นพี่เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกาย

ซึ่งวันเกิดเหตุมีรุ่นน้องที่ต้องการทั้งหมด 3 คนโดย 2 คู่แรกไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นจนถึงคู่ที่ 3 ก็คือคู่น้องน้องกร ม.3 กับรุ่นพี่ม.6  คู่กรณี ได้เตะไปที่อกรุ่นน้อง 3 ครั้ง จนน้องกรเกิดอาการผิดปกติ หายใจไม่ออกและหมดสติไป เพื่อนๆ จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบและเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำเบื้องต้น 14 คน ทุกคนให้การสอดคล้องกัน ไม่ใช่เหตุการณ์รับน้องตามที่เป็นข่าว แต่เป็นการส่งต่อรุ่นต่อรุ่น โดยไม่เกี่ยวกับโรงเรียน ไม่เกี่ยวกับผู้ปกครอง

ส่วนบ้านที่เกิดเหตุ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ระบุว่า เป็นบ้านของตำรวจจริง และลูกเจ้าของบ้าน ก็เรียนชั้น ม.3 และ ม.6 ซึ่งก็ถูกกระทำด้วยเหมือนกันแต่ไม่ได้เป็นอะไร หลังเกิดเหตุทุกคนกลัวความผิด จึงได้กรุเรื่องว่า น้องกร ซึ่งเป็นคนเจ็บ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อน้ำแข็ง ระหว่างทาง เจอชาย 4 คน รุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นคนเจ็บ

จากนั้น ตำรวจสภ.นครชัยศรี นำนักเรียนรุ่นพี่ ที่ก่อเหตุ เข้าสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และนำไปฝากขังที่สถานพินิจทันที เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนจะมีการซัดทอดมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนอาการของน้องกร นักเรียนชั้น ม.3 ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

รับเลสรุ่น เด็ก ม.6 เตะเด็ก ม.3 หัวใจหยุดเต้น

มอบตัวแล้ว 2 รุ่นพี่ ม.6 ทำร้ายน้อง ม.3 สาหัส ในการรับเลสรุ่น อ้างทดสอบความแข็งแรง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ