MTL เจาะกลุ่ม “คู่ชีวิต” ทุกความรักทำประกันได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าคู่ชีวิตในทุกความรัก และการใช้ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม ผ่านบริการประกันชีวิตและสุขภาพที่หลากหลาย

เมื่อวันที่ (9 ก.ค. 62)  นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้ให้ความสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรักและการใช้ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม ซึ่งรวมถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ผ่านบริการประกันชีวิตและสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ การวางแผนทางการเงินอย่างการออมในรูปแบบประกันชีวิต หรือการวางแผนเพื่อการเกษียณ ให้สามารถเข้าถึงทุกบริการได้อย่างเท่าเทียม พร้อมส่งต่อความรักและความสุขให้กับคนที่คุณรักอย่างมั่นคง โดยสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกัน เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต”

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ให้ทุกๆ ความรักสามารถเลือกเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ โดยหากคุณและคู่ชีวิตต้องการวางแผนทางการเงินเพื่อสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงให้กันและกัน ด้วย "mDesign" ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวดที่ให้คุณสามารถวางแผนทางการเงินแบบยืดหยุ่น กำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ทั้งยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "LOVE HAS NO GENDER" เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญของลูกค้าในกลุ่มดังกล่าว โดยโฆษณาชุดนี้บอกเล่าเรื่องราว "ความเท่าเทียม" ของมนุษย์ และ "เพศ" ไม่ได้เป็นตัวกำหนดคุณค่าหรือความสามารถของมนุษย์

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ