รวบเด็กแว้น-แอดมินเพจฯชวนแข่งรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ เมืองนนทบุรี ปิดล้อมจับกุมแก๊งเด็กแว้น รวบแอดมินเพจ'สจ.บางบัวทอง'ชวนเยาวชนรวมตัวแข่งรถ

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สนธิกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 40 นาย เข้าปิดล้อมจับกุมกลุ่มเด็กแว้นซึ่งรวมตัวกันอยู่ภายในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบริเวณปากทางเข้าไทรน้อย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สามารถจับกุมเด็กแว้นได้ทั้งหมด 21 คน ในจำนวนนี้เป็นเยาวชนชายอายุตั้งแต่ 15-18 ปี จำนวน 18 คน ยึดรถจักรยานยนต์ได้ทั้งหมด 15 คัน พร้อมจับกุมนายวรัญญู ภูกัน อายุ 20 ปี แอดมินเพจ "สจ.บางบัวทอง" ซึ่งชักชวนเยาวชนออกมารวมตัวแข่งรถจักรยานยนต์บนถนนสาธารณะผ่านทางเฟซบุ๊ก

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นายวรัญญ  ในความผิดฐาน เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับรถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองหรือผู้อื่นในทางสาธารณะ ชักชวนบุคคลและกลุ่มวัยรุ่นออกมาขับรถจักรยานยนต์ ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน

ส่วนอีก 20 คน แจ้งข้อกล่าวหาเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองหรือผู้อื่นในทางสาธารณะฯ จากนั้นจะติดตามผู้ปกครองมาทำการสอบสวน หากพบว่ามีส่วนสนับสนุนให้บุตรออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

​ชาวบ้านบุรีรัมย์โอดเด็กแว้นเหิม-เพิ่มจำนวนหลังสนามเปิดให้ซิ่ง (คลิป)

ตำรวจเอาจริงแก้ปัญหาวัยรุ่นแข่งรถ สั่งเข้มตั้งด่านสกัดจับเด็กแว้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ