หนุ่มเมากัญชา ยิงปืนขึ้นฟ้าฉุนพยาบาลดูแลเพื่อนช้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ ชายใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่หน้าโรงพยาบาล ใน จ.สมุทรปราการ สาเหตุเกิดจากอาการเมากัญชา เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัว แจ้งหลายข้อหาเพื่อดำเนินคดี

วันนี้ (13 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น นายโฟล๊ค ม่วงมหรรณ์ ถือปืนเข้าไปในห้องฉุกเฉิน ของ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ก่อนไปที่ หน้าโรงพยาบาล ยิงปืนขึ้นฟ้าถึง 3 นัด ทำให้ เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ รวมทั้ง คนไข้ ที่รอการรักษา ต้องรีบหลบหนีออกมา กระทั่ง ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เข้ามาระงับเหตุและสามารถควบคุมตัว นายโฟล์ค พร้อมของกลาง อาวุธปืน เอาไว้ได้ เบื้องต้นพบว่า มีอาการคล้ายเมายาเสพติด จึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ ก่อนสอบสวน  

 

นางสาวบุตรดาว แพหมอ พยาบาลที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตรวจรักษาผู้ป่วยที่ ห้องฉุกเฉิน โดยผู้ก่อเหตุอยู่ในลักษณะมึนเมา นำเพื่อนชื่อ นายอนุพงษ์ นาดทิม มารักษาตัว เนื่องจาก ถูกอาวุธปืนยิงที่หน้าท้อง กระสุนฝังในได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่จึงนำเตียงนอนมารับ เพื่อนำเข้าห้องฉุกเฉิน ระหว่างสอบถามประวัติคนเจ็บ ผู้ก่อเหตุก็พูดเสียงดังว่า "ช่วยรักษาเพื่อนก่อน เพื่อนผมถูกยิงมา" จึงบอกไปว่า อยู่ระหว่างสอบถามประวัติ ให้ออกไปรอด้านนอก แต่ผู้ก่อเหตุกลับชักอาวุธปืน เดินถือวนเวียน ไป-มา เจ้าหน้าที่จึงรีบพา ผู้ป่วย รวมทั้ง เพื่อนผู้ก่อเหตุ หนีออกมา จากนั้น ผู้ก่อเหตุ ก็เดินไปที่หน้าโรงพยาบาล ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 3 นัด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ

ขณะที่ ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ สูบกัญชาอยู่ที่บ้าน ระหว่างนั้นเพื่อนที่บาดเจ็บมารับให้ไปช่วยเคลียร์ปัญหาเรื่องหนี้สินการพนันที่บ้านคู่กรณี จึงไปกับเพื่อน ส่วนปืนกระบอกนี้เป็นของหลานชายที่ตามมาด้วย  โดยระหว่างเพื่อนคุยโทรศัพท์กับคู่กรณี เห็นท่าไม่ดี จึงใช้ปืนยิงใส่เข้าไปในบ้านคู่กรณี 2 นัด แต่กระสุนพลาดไปถูกเพื่อน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนที่ยิงปืนขึ้นฟ้า เพราะไม่พอใจ ที่พยาบาลดำเนินการชักช้า

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไปใน เมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่เหตุจำเป็น และยิงปืนในเมืองหมู่บ้าน หรือชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ