ลูกชายติดยาขโมยปืนในบ้าน พ่อเข้าแย่ง แต่ปืนลั่นถูกลูกตายหน้าบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดที่จังหวัดพัทลุง เมื่อผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง แย่งปืนกับลูกชายซึ่งติดยาเสพติด แต่ปืนเกิดลั่นถูกลูกชายเสียชีวิต ท่ามกลางความเศร้าใจของผู้เป็นพ่อและแม่

วันนี้ (13 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรป่าบอน เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง พบศพชาย อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอกด้านซ้ายจำนวน 1 นัด จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ผู้เสียชีวิตติดยาเสพติดจนมีอาการหลอนและอาละวาดบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ไปขอแม่ 200 บาท แต่ยังไม่พอใจ เข้าไปในห้องนอนค้นกระเป๋ากางเกงของพ่อ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน เพื่อจะเอาเงินเพิ่ม ในขณะที่ค้นเงินในกระเป๋ากางเกงอยู่นั้น เห็นปืนขนาด .38 ของพ่อ จึงหยิบปืนไปพร้อมเดินออกจากบ้านเป็นจังหวะที่พ่อเห็นเข้าพอดี จึงถามลูกชายว่าจะเอาปืนไปไหน ด้วยความกังวลว่าลูกจะนำปืนไปก่อเรื่อง หรือไปข่มขู่ใคร ผู้เป็นพ่อเลย เข้าไปแย่งปืน ในช่วงชุลมุน ปืนได้ลั่นขึ้น 1 นัด กระสุนถูกที่หน้าอกของบุตรชายเสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจและเสียใจของพ่อ และแม่

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พ่อผู้เสียชีวิตได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ลูกเมายาทำร้ายคนในบ้าน พ่อสุดทนคว้าปืนรัวยิง 11 นัด ดับคาบ้าน

สุดจะทน ลูกติดยาไม่เลิก อดีตนายก อบต. คว้าปืนยิงดับ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ