แว้นป่วนเมือง!ยึดจยย. 261 คัน รวบแอดมิน‘ดินแดนซิ่งบางพลี’ชวนแข่งรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสมุทรปราการปฏิบัติการกวาดล้างและป้องกันการแข่งขันรถในทางสาธารณะ 3 วัน โดยยึดยึดรถมอเตอร์ไซค์ ได้จำนวน 261 คันควบคุมตัวผู้ต้องหารวม 70 คน พร้อมรวบแอดมิน‘ดินแดนซิ่งบางพลี’ชวนแข่งรถ

กลางดึกวานนี้ (13 ก.ค.2562) ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 พร้อมด้วยผู้กำกับ สภ.ในสังกัด ร่วมกันแถลงผลการปฏิบัติการกวดขันและป้องกันการแข่งขันรถในทางสาธารณะ ภายหลังจากได้ดำเนินการ ระหว่างวันที่ 10-13 ก.ค. รวม 3 วัน เจ้าหน้าที่ สามารถตรวจยึดรถมอเตอร์ไซค์ ได้จำนวน 261 คัน และควบคุมตัวผู้ต้องหารวม 70 คน นอกจากนี้ยังจับกุมในข้อหาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย จำนวน 9 คน

พร้อมกันนี้ยังได้ จับกุมแอดมินเพจ ชื่อ ‘ดินแดนซิ่งบางพลี’ ซึ่งเป็นเพจโพสต์ชักชวนให้กลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวมั่วสุมแข่งรถในทางสาธารณะในพื้นจ.สมุทรปราการโดยเพจดังกล่าว มีกลุ่มขาซิ่งติดตามหลายร้อยคน ผู้ต้องหาประกอบด้วย นายอภิชาต วงษ์บุญมี อายุ 24 ปี และชายอายุ 18 ปีอีก 1 คน ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนผู้พักอาศัยในพื้นที่เกิดเหตุและใกล้เคียง และผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมเพจในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้มีการแข่งขันรถในทางสาธารณะ

รวบเด็กแว้น-แอดมินเพจฯชวนแข่งรถ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ