วัยรุ่นบุรีรัมย์ ทำร้ายคู่อริ ตาย 1 สาหัส 3  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานแห่เทียนพรรษาที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อ กลุ่มวัยรุ่นที่มีเพื่อนถูกแทงในคอนเสิร์ต ดักทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่คาดว่าเป็นคู่อริกัน หลังกลับจากงาน มีผู้เสียชีวิต 1 คน สาหัสอีก 3 คน ทำให้เพื่อนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บต้องไปรวมตัวกันหน้าห้องฉุกเฉิน เพราะเกรงถูกตามซ้ำทำร้ายถึงโรงพยาบาล

นี่คือนาทีที่หน่วยกู้ชีพกำลังปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตนายนัตพล วิชัยกูล หรือ “เต้ หนองกันงา” อายุ 21 ปี เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา และรีบนำส่งโรงพยาบาลนางรอง จ.บุรีรัมย์ หลังนายนัตพลถูกกลุ่มวัยรุ่นดักทำร้ายร่างกายบนถนนทางหลวงหมายเลข 24 ระหว่างทางเข้าหมู่บ้านไร่โคก-หนองปรือ ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง มีผู้บาดเจ็บ 4 คน ต่อมานายนัตพลไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนางรอง

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บที่มาด้วย เล่าว่า นายนัตพล และเพื่อนอีกหลายคน มาเที่ยวงานประเพณีแห่เทียนพรรษา ซึ่งมีคอนเสิร์ตในงานหลังคอนเสิร์ตเลิก นายนัตพลและเพื่อนพากันขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 10 คน มาดักทำร้าย แม้จะพยายามบอกว่า มีผู้หญิงมาด้วย แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ไม่สนใจ ใช้ไม้ตี น.ส.สุวนันท์ ขวาขุนทด อายุ 22 ปี ที่นั่งซ้อนท้ายจนตกจากรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทุบตีแบบไม่ยั้ง จนทุกคนนอนแน่นิ่ง แล้วหลบหนีไป

หลังเพื่อนผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทราบข่าวได้รวมตัวกันประมาณ 30 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปยืนคุมเชิงที่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลนางรอง เพราะเกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นจะตามไปทำร้ายซ้ำอีก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ได้จัดกำลังไปดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพราะเกรงวัยรุ่นจะตามมาทำร้ายซ้ำ

งานแห่เทียนที่ อ.นางรอง มีเหตุการณ์วัยรุ่นตีกัน 2 วันซ้อน วันแรกได้มีวัยรุ่นถูกมีดแทงและฟันบาดเจ็บไป 3 ราย คืนที่สองมีกลุ่มวัยรุ่นไปดักทำร้ายร่างกายวัยรุ่นอีกกลุ่ม ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จึงคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกแทงวันแรก แล้วมาดักรอเพื่อแก้แค้นให้เพื่อน หรืออาจจะเป็นวัยรุ่นที่คึกคะนองดักตีแบบไม่เลือกหน้า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งรวบรวมข้อมูลหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 วันมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

นายอำเภอดอยเต่าสั่งกำนันพากลุ่มวัยรุ่นถล่ม รพ.เข้ามอบตัว

ตร.ค้านประกัน !! หนุ่ม ดักยิงอริ

ซ้ำซาก !! วัยรุ่นนับสิบ บุกโรงบาล ทำร้ายอริ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ