"พุทธิพงษ์" ปัดทาบทาม "ณรงค์ศักดิ์"ชิงผู้ว่าฯ กทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกระแสข่าวทาบทามอดีตผู้ว่าฯเชียงราย ก็มีความเห็นจาก ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เช่นกัน โดยปฏิเสธข่าวทาบทาม นายณรงค์ศักดิ์ ลงชิงผู้ว่า กทม.

วันนี้ 15 ก.ค. 2562 นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งกรุงเทพฯ ของพรรค มองว่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา มีความเหมาะสม เพราะมีความสามารถเป็นที่รู้จักของประชาชนได้แสดงความสามารถให้คนทั้งประเทศเห็นแล้ว ไม่มีใครติดใจในเรื่องนี้

นายพุทธิพงษ์ ย้ำว่า ยังไม่มีขั้นตอนการพูดคุยหรือทาบทาม ข่าวที่ลงไปว่าตัดสินใจทาบทามแล้วไม่จริง  สำหรับคุณสมบัติของบุคคลที่พรรคพลังประชารัฐจะสนับสนุน ต้องมีผลงานชัดเจน เข้าใจปัญหาของ กทม. ทั้งงบประมาณและบุคคลกร  กทม.ถือว่ามีปัญหาเฉพาะตัว ต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายภาคส่วน พรรคต้องเปิดกว้างให้บุคคลที่มีความสามารถไม่จำเป็นต้องเป็นคนในพรรคก็ได้

ขณะที่ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา หัวเราะเมื่อถูกถามเรื่องนี้ และไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ ต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้นโดยระบุสั้นๆ ว่า ไม่อยากพูดอะไร เพราะขณะนี้พูดไปทางซ้ายหรือขวา เดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีก

ขณะที่ พรรคประชาธิปัตย์ มีรายงานว่า พรรคยังสองจิตสองใจ โดยมองว่า หากพรรคไม่ส่งชื่อใครลงชิงเลยอาจกระทบต่อฐานเสียงและภาพลักษณ์ของพรรค แต่ทั้งนี้ก็มีรายงานว่าพรรคประชาธิปัตย์มีการพูดถึง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค, นายกรณ์ จาติกวณิช และนายอภิรักษ์ เกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม.

ด้านพรรคอนาคตใหม่ นายชำนาญ จันทร์เรือง รองหัวหน้าพรรค  ระบุกล่าวถึงแนวทางการส่งผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กทม.ว่า ในฐานะที่เป็นพรรคการเมืองที่ได้คะแนนดิบมากที่สุดในพื้นที่ กทม.ก็จะส่งผู้สมัครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. เช่นกัน แต่จะเป็นใครนั้น ขณะนี้คงยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ลือ พปชร. เตรียมทาบทาม “ณรงค์ศักดิ์” ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.สู้กับ “ชัชชาติ”

ไม่ทราบ !! “ณรงค์ศักดิ์" ยัน สื่อเขียนเอง ถูกทาบชิงผู้ว่าฯกทม.

“ประยุทธ์” ปัดตอบ ทาบ “ผู้ว่าฯณรงศักดิ์” ชิง ผู้ว่าฯ กทม.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ