“ผู้กองมนัส-ประภัตร” กอดคอชื่นมื่น ปัดกระแสเกาเหลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นัดรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมทั้งปฎิเสธกระแสข่าวขัดแย้งกัน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และนายประภัตร โพธสุธน สองรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นัดรับประทานอาหาค่ำร่วมกัน เมื่อคืนที่ผ่านมา ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวขัดแย้งกัน ขณะที่น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไม่ได้มาร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วย เนื่องจากติดภารกิจ

เมื่อมาถึง ร.อ. ธรรมนัส และนายประภัตร ได้เข้าสวมกอดกัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่มีภาพของความขัดแย้งอย่างที่มีกระแสข่าว

นายประภัตร กล่าวว่า เราทั้ง 2 คนไม่มีปัญหากันแต่อย่างใด วันนี้นัดกันเพื่อมาปรึกษาหารือเกี่ยวกับการทำงาน ก่อนจะไปแจ้งให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รับทราบอีกครั้ง และในวันที่ 19 ก.ค. นี้ จะเชิญรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ ไปดูสถานการณ์น้ำในเขื่อนภูมิพลและเขื่อนสิริกิติ์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการแก้ไขปัญหาด้านการเกษตร

ทั้งนี้ในส่วนของกระทรวงเกษตรนั้น ยังไม่มีการแบ่งงานใดๆ และไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะตนกับ ร.อ.ธรรมนัส เจอกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเร่งด่วนที่ต้องทำคือการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส เข้ามารับมือม็อบนั้น ไม่จริง เพราะเรายินดีต้อนรับม็อบ ซึ่งร.อ. ธรรมนัสระบุเองว่าเมื่อม็อบมาก็ต้องให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เพราะเราอยากช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่แล้ว

ด้าน ร.อ. ธรรมนัส กล่าวว่า ตนเคารพรักนายประภัตรยิ่งกว่าอะไร ยืนยันว่าไม่ได้เข้ามาเป็น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรฯ เพื่อปราบม็อบอย่างที่มีกระแสข่าว แต่เข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับเกษตรกร ยืนยันว่าการพบกันครั้งนี้ไม่ได้สร้างภาพแต่อย่างใด

รมช. เกษตรฯ นัดกินข้าว สยบข่าวแย่งห้องทำงาน

“ธรรมนัส พรหมเผ่า” ผู้กองสายเคลียร์ !!

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ