ตร.รวบหนุ่มคลั่ง ใช้มีดฟันผู้ใหญ่บ้านสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีชายคนหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันผู้ใหญ่บ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เคราะห์ดีที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวได้ทันควัน

วันนี้ (16 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกขึ้นไปจับกุมชายคนหนึ่งที่คลุ้มคลั่งและทำร้ายนายประเทือง จำปาบุญ ผู้ใหญ่บ้าน โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยินยอมและหนีไปซ่อนตัวบนบ้าน พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมในมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้วิธีจู่โจมขึ้นไป จนกระทั่งควบคุมตัวไว้ได้ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเป็นผู้ป่วยทางจิตเวชมานานหลายปีแล้ว อาศัยอยู่กับมารดาที่ป่วยอัมพฤกษ์ บิดารับจ้างทั่วไป พฤติกรรมที่ชาวบ้านเห็นจนชินตาคือมักจะเดินมาหยิบขนม อาหารในร้านค้าชุมชนไปกินบ่อย ๆ ทุกวัน ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้เดินมาที่ร้านค้าชุมชนแล้วหยิบเอาขนมในร้านไป แต่วันนี้หยิบเอาไปจำนวนมากกว่าทุกวัน และยังหยิบเอาสินค้าอื่น ๆ รวมถึงกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของคนดูแลร้านไปด้วย

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่บริเวณร้านค้าเห็นเหตุการณ์หลายราย แต่ไม่มีใครกล้าทักท้วง เพราะชายคนดังกล่าว ถือมีดปลายแหลมติดตัวตลอดเวลา จึงไปแจ้งนายประเทือง ผู้ใหญ่บ้าน เมื่อผู้ใหญ่บ้านทราบเรื่องจึงมาเจรจาขอกุญแจรถคืน พร้อมตักเตือนว่าอย่าหยิบเอาทรัพย์สินของผู้อื่น ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ใช้มีดปลายแหลมทำร้ายผู้ใหญ่บ้าน จนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ใบหน้าและแขนซ้ายถูกฟันหวิดขาด ชาวบ้านจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าระงับเหตุและ นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ