กฟน.เตรียมเปิดบริการเรียกช่างไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การไฟฟ้านครหลวง จัดหลักสูตร MEA Service อบรมช่างไฟฟ้ามืออาชีพ เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชน สามารถเรียกใช้บริการติดตั้งระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน ผ่านแอปพลิเคชัน

เมื่อวันที่ (12 ก.ค.62) นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตร “MEA Service” ให้แก่ ผู้ผ่านการอบรมโครงการช่างไฟฟ้ามืออาชีพของ กฟน. ให้มีความรู้ความสามารถตามมาตรฐาน และสามารถให้บริการด้านระบบไฟฟ้ากับประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการให้บริการผ่าน MEA E-Fix Application ซึ่งเป็นแอปพลิเคชัน ที่รวบรวมช่างไฟฟ้ามืออาชีพที่ได้มาตรฐานภายใต้การควบคุมคุณภาพของ กฟน. เพื่อให้บริการติดตั้งระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยแก่ประชาชนใน เขตกรุงเทพมหานคร นนทบุรีและสมุทรปราการ ให้มีความสะดวก รวดเร็ว ทันสมัย ซึ่งจะมีการเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ กฟน. หวังให้ผู้ที่เข้าอบรม ผ่านการทดสอบและได้รับหนังสือรับรองมาตรฐานถูกต้องตาม พ.ร.บ.ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2557 สามารถนำไปใช้ประกอบอาชีพงานด้านช่างไฟฟ้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อเสริมสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ รวมถึงสร้างเครือข่ายลดความเสี่ยงอันตรายจากการใช้ไฟฟ้าในชุมชนอย่างยั่งยืน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ