หมดตูดแล้ว! ร้านสเต็กขึ้นป้ายขอร้องโจรหยุดขโมยของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจรย่องขโมยของร้านสเต็ก 4 ครั้ง ยังจับไม่ได้ เจ้าของต้องขึ้นป้ายรอบร้านขอร้องโจร หยุดโขมยของหมดตูดแล้ว

วันนี้( 17 ก.ค. 62) พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากนายธเทพ เตียวศิริ อายุ 38 ปี  เจ้าของร้านสเต็กโครตแจ่ม  ตั้งอยู่เลขที่ 338 ริมถนนสายบายพาสเลี่ยงเมือง หมู่ 3 ต.พงสวาย อ.เมืองราชบุรี  ว่าถูกโจรย่องเข้ามาขโมยของในร้าน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว จึงรุดไปตรวจสอบ

 พบ นายสมชาติ เกษชายทอง อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านเช่า และนายธเทพ เตียวศิริ เจ้าของร้านได้นำเจ้าหน้าที่เข้าไปดูร่องรอยที่ถูกโจรเข้ามางัดแงะขโมยพระพุทธรูปบูชาโต๊ะหมู่บูชาและรื้อค้นทรัพย์จนกระจุยกระจาย  

นายสมชาติ บอกว่าโจรนั้นงัดประตูด้านหลังเข้ามาขโมยพระพุทธรูปที่อยู่บนหิ้งพระ และโต๊ะหมู่บูชา ซึ่งเป็นของตนตั้งแต่ที่เข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ ก่อนจะให้นายธเทพได้เช่าเปิดร้านขายเสต็ก

ด้าน นายธเทพ บอกว่า ที่ร้านแห่งนี้ตั้งแต่เปิดร้านมาก็ถูกโจรงัด ประตู หน้าต่าง เข้ามาขโมยของครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วเมื่อปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาก็ถูกโจรเข้ามาขโมยของจนหมดร้าน ทำให้ต้องขึ้นป้าย บอกโจรว่า พอเหอะ หมดเครื่องมือทำมาหากินแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เงินลงทุนก็หมดแล้ว วอนขอความเห็นใจ พอเหอะนะหมดตูดแล้วโว้ย แจ้งความแล้ว และเมื่อคืนก็โดนขโมยอีก  ซึ่งตนมาเห็นในตอนสายถึงได้รู้ว่าร้านถูกงัดและถูกขโมยพระพุทธรูปไป จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ด้วยเพราะตอนนี้ที่ร้านก็ต้องหยุดขายเพราะข้าวของถุกขโมยไปหมด กำลังหาเงินทุนเพื่อจะมาเปิดร้านใหม่ก็โดนอีกแล้ว 

ที่ผ่านมาก็ได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ก็ทราบว่าตำรวจกำลังพยายามแกะรอยหาคนร้ายอยู่ จึงอยากจะให้จับให้ได้โดยเร็วเพราะต้องทำมากินตอนนี้ยังไม่กล้าจะขนของเข้ามาเปิดร้านเพราะกลัวจะหมดตัวอีก      

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ