ตร.รู้ตัวแล้ว! คนร้ายอุ้มฆ่าสาว อสม.เชียงใหม่ ทิ้งกองขยะ คาดเรื่องชู้สาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรู้ตัวคนร้ายก่อเหตุฆ่าหญิงสาวถูกอุ้มฆ่าทุบหน้า ห่อป้ายไวนิลและทิ้งศพที่กองขยะในพื้นที่อำเภอสะเมิงแล้ว เชื่อเป็นเรื่องปมชู้สาว

วันนี้ (19 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีเหตุฆาตกรรมสาวท้องโต แล้วห่อด้วยป้ายไวนิล หิ้วศพทิ้งในกองขยะริมถนนสายเชียงใหม่-สะเมิง สภาพหน้าโดนทุบหน้า ตามตัวก็มีร่อยรองดนทำร้าย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพเมื่อ วันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะไม่มีเอกสารระบุตัวตน และไม่มีใครรู้จัก เบื้องต้นทางตำรวจได้เรียกผู้นำชุมชนมาสอบถาม พบว่าเป็นหญิงสาวต่างถิ่นที่ไม่มีใครรู้จัก อาจถูกฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาโยนทิ้งไว้ที่กองขยะ

ล่าสุด พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค รองผู้กำกับการสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ และได้ประสานกับผู้เกี่ยวข้องร่วมทั้งญาติของผู้สูญหายให้มาดูศพและตรวจสอบสืบสวนหาชื่อผู้ตาย จนในที่สุดญาติของผู้เสียชีวิตยืนยันว่าเป็นศพของนางสาววิลาวัลย์ อายุ 50 ปี เป็น อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรือ อสม. อำเภอสันทราย โดยพบว่าเคยมีการแจ้งความเรื่องทะเลาะวิวาทกับหญิงและผู้ชายอีกคนหนึ่งด้วย และมีการแจ้งความร้องทุกข์กันไว้แล้วที่ สภ.สันทรายเชียงใหม่ เป็นปัญหามาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งผู้ตายนั้นมีฐานะค่อนข้างดี

โดยเบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า คนที่อุ้มฆ่านางสาววิลาวัลย์ นั้นน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้ตาย ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกำลังติดตามไล่ล่าตัวอยู่ โดยคาดว่าทางจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่า ครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ