ร้องครู !! ตีเด็กป.1 หัวแตก บังคับโกหก แลกเงินประกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปู่ ย่า เด็กชาย ป.1 โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ ยืนยันเอาเรื่องทืถึงที่สุด หลังหลานชาย ถูกครูประจำชั้นใช้ไม้เท้าค้ำยันตี จนหัวแตก แต่กลับให้เด็กโกหกผู้ปกครองว่าโดนตะปูในห้องน้ำ เพื่อหวังเบิกเงินประกันอุบัติเหตุ 300 บาท

ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง โพส์ตเรื่องราวพฤติกรรมของครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.โนนดินแดง ใช้ความรุนแรงกับนักเรียน โดยระบุว่า ครูให้เด็กโกหกผู้ปกครองว่าหัวตำตะปูในห้องน้ำ ทั้งที่เกิดจากฝีมือครูตีเด็กจนหัวแตก เพื่อแลกกับเงินประกันอุบัติเหตุ 300 บาท  พร้อมโพส์ตภาพบาดแผลของเด็กที่ถูกตีหัว  

หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ พูดคุยกับ ปู่ และ ย่าของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ป.1 ที่ถูกครูตีหัวแตก เล่าว่า ตอนเย็นของวันที่ 19 ก.ค. ย่าเป็นคนไปรับหลานที่โรงเรียน ก็เห็นหลานเดินมาในสภาพหัวแตกเลือดไหล ไม่สวมเสื้อ เมื่อถามหลาน หลานก็ก้มหน้าแล้วตอบว่าชนตะปูในห้องน้ำ ส่วนตัวก็ไม่ติดใจอะไร คิดว่าหลานอาจซุกซน จึงตักเตือนหลานตามปกติ

แต่เมื่อมาถึงบ้านสังเกตบาดแผล พบว่าผิดปกติสังเกตไม่เหมือนโดนตะปูตามที่ครูแจ้ง กระทั่งวันเสาร์เพื่อนในห้องเดียวกันบอกว่าหลานถูกครูใช้ไม้ตีหัว ก็ตกใจว่าทำไมครูไม่บอกความจริง

จากนั้นทางผู้ปกครองได้ถามครู ซึ่งยอมรับว่าถูกครูตีจริง และครูให้โกหกว่าโดนตะปูเพราะอยากได้เงินประกันอุบัติเหตุ 300 บาท

หลังจากครอบครัวรู้ความจริงครูคนดังกล่าวได้มาขอโทษที่บ้าน อ้างว่าเป็นการตีเบา ๆ หยอกเล่นเท่านั้น แต่หัวแตกอาจเพราะโดนตรงน็อตที่ล็อคติดกับไม้เท้า พร้อมซื้อนม 2 กล่องเพื่อเป็นการขอโทษ  

แต่ ปู่ และ ย่า ของน้อง เอ บอกอีกว่า สิ่งที่เสียใจและติดใจคือครูบังคับให้หลานโกหกผู้ปกครอง เพื่อต้องการจะปกปิดความผิดของตัวเอง ยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด หลังจากนี้ ก็จะเข้าสู่ในส่วนดำเนินการแจ้งความ หรือร้องเรียนกับทางต้นสังกัดต่อไป

 

แม่ร้องโรงเรียนไม่สนใจลูก ถูกเพื่อนปิดประตูหนีบนิ้วขาด

แจ้งจับครูใช้ไม้ฟาดหลังเด็ก ป.1 เหตุเพราะหยิบปากกา

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ