ดูแลเข้ม !! ตร.3 กองร้อย สัมมนาพปชร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โคราช วางกำลังตร.ใน-นอกเครื่องแบบ 3 กองร้อย ดูแลบุคคลสำคัญรัฐบาล-สัมมนาพลังประชารัฐ กันป่วน ด้าน 5 รมต.ส่อไม่ไขก๊อก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มีหนังสือแจ้งไปยังส่วนราชการสถานีตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา ให้เตรียมกำลังพลทั้งในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกการจัดสัมมนาของพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ระหว่างวันที่ 21-22 ก.ค. ทั้งในส่วนรัฐมนตรีของพรรคพปชร. และบุคคลสำคัญในรัฐบาลที่มาร่วมงานสัมมนา

ทั้งนี้ในหนังสือยังระบุอีกว่า ให้มีการสืบหาข่าวมวลชนในพื้นที่ที่อาจจะมีการเคลื่อนไหวต่อต้าน และให้จัดชุดตรวจค้นและเก็บกู้ทำลายวัตถุระเบิด(อีโอดี) ร่วมตรวจค้นและเก็บกู้ทำลายวัตถุระเบิด ที่รีสอร์ท 88 การ์มองเต้ รีสอร์ทสวนสงวนสุข และรีสอร์ทภูพฤกษา อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยทางสถานีตำรวจภูธรจ.นครราชสีมา ได้จัดเตรียมกำลังพลดังกล่าวรวมประมาณ 3 กองร้อยในการดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกดังกล่าว

“บิ๊กป้อม” บุก เขาใหญ่ ให้กำลังใจ ส.ส.พปชร.

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการสัมมนา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ อ.วังน้ำเขียว จ. นครราชสีมา ได้มีการจัดทัพส.ส. จำนวน 25 คน โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรก จะเป็นผู้อภิปรายสนับสนุนนโยบายรัฐบาล 12 ข้อเร่งด่วน และ 12 นโยบายหลัก โดยจะอภิปราย คนละ 7-8 นาที ส่วนอีกกลุ่ม จะทำหน้าที่เป็นองครักษ์รัฐมนตรี แต่ละคนที่ถูกอภิปราย รวมถึงรัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาล หากมีการพูดถึงนโยบาย เช่น กระทรวงเกษตรฯ ซึ่งมีนโยบายด้านการเกษตรที่คล้ายคลึงกัน โดยจะเป็นอดีตส.ส.มีประสบการณ์ ในเวทีสภา เป็นอดีตส.ส.เก่า เพื่อเตรียมไว้รับมือในกรณีที่ถูก ส.ส.ฝ่ายค้านอภิปรายนอกเหนือจากนโยบาย โดยหยิบยกเรื่องคุณสมบัติมาโจมตี นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้เก็งข้อสอบว่า ฝ่ายค้านจะหยิบยก เริ่มตั้งแต่การตีความนิยาม นโยบายแต่ละด้าน เป็นต้น

“สนธิรัตน์” คาดอาจเป็นไปได้ “บิ๊กป้อม”ร่วมวงสัมมนา พปชร. พรุ่งนี้

ส่วนในเรื่องของการลาออกจากตำแหน่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ของบุคคลที่ได้ เป็นรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐนั้น ล่าสุด มีแนวโน้มว่า รัฐมนตรี 5 คน ที่ อยู่ในระบบ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ประกอบด้วย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกัณต์ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสันติ พร้อมพัฒน์ จะไม่ลาออกจากการเป็น ส.ส. เพราะถือเป็นแกนนำคนสำคัญของพรรค

พปชร. ถก ส.ส. รับมือฝ่ายค้านอภิปรายนโยบายรัฐบาล

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ