ปู่ย่าเด็กป.1 ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ถูกครูใช้ไม้ตีหัวแตก-บังคับโกหกปกปิดความผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปู่และย่า ของเด็กชายชั้น ป.1 ที่ถูกครูประจำชั้นใช้ไม้ตีจนหัวแตก ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ระบุหากครูบอกความจริงและขอโทษตั้งแต่แรกก็ไม่ติดใจ แต่รับไม่ได้ที่ครูบังคับให้เด็กโกหก เพื่อปกปิดความผิดตัวเอง

วันนี้ (22 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เปิดเผยถึงพฤติกรรมของครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ตีนักเรียนชายชั้น ป.1 จนหัวแตก และให้ปกปิดความจริง โดยอ้างว่าเด็กเล่นซนไปโดนตะปูในห้องน้ำทิ่มหัวบาดเจ็บ เพื่อแลกกับเงินประกันอุบัติเหตุ 300 บาท ทั้งที่เกิดจากฝีมือครูที่ตีเด็กจนหัวแตกนั้น

ร้องครู !! ตีเด็กป.1 หัวแตก บังคับโกหก แลกเงินประกัน

ล่าสุด ปู่ และย่าของเด็กนักเรียนชั้น ป.1 ที่ถูกครูตีจนหัวแตก เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวันที่19 กรกฏาคมที่ผ่านมา ย่าเป็นคนไปรับหลานที่โรงเรียน เห็นหลานเดินมาในสภาพหัวแตกเลือดไหล ไม่สวมเสื้อก็ตกใจ จึงถามหลานว่าเป็นอะไรหลานก็ก้มหน้าแล้วตอบว่าชนตะปูในห้องน้ำ ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าหลานอาจจะเล่นซนแล้วไปโดนตะปูเอง จนกระทั่งตกเย็นวันต่อมาเด็กที่เรียนห้องเดียวกันมาบอกว่า หลานไม่ได้ชนตะปูแต่ถูกครูใช้ไม้เท้าค้ำยันตีจนหัวแตกตอนที่เข้าแถวส่งการบ้านในห้อง พอส่งการบ้านเสร็จช่วงที่หันหลังกลับครูก็ใช้ไม้เท้าตีกลางหัว ตอนแรกก็ยังไม่เชื่อจึงตัดสินใจไปสอบถามจากปากครูที่โรงเรียนด้วยตัวเอง กระทั่งครูก็ยอมรับว่าได้ใช้ไม้ตีจริง แต่เป็นการตีเบา ๆ เท่านั้นไม่คิดว่าจะถึงขั้นหัวแตก ซึ่งอาจจะไปโดนตรงน็อตที่ล็อคติดกับไม้เท้า หลังจากนั้นครูก็ได้มาหาที่บ้าน พร้อมกันนม 2 กล่อง เพื่อเป็นการขอโทษแล้วก็ไม่ได้พูดคุยอะไรอีกเลย

ครูตีนร.หัวแตก แต่ให้เด็กโกหกชนประตูห้องน้ำ

ด้านปู่ เปิดเผยว่า สิ่งที่เสียใจและติดใจคือครูบังคับให้หลานโกหกผู้ปกครอง เพื่อต้องการจะปกปิดความผิดของตัวเอง ยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด หากครูบอกความจริงตั้งแต่วันแรก แล้วแสดงความรับผิดชอบพาหลานไปหาหมอ หรือพามาส่งบ้านด้วยตัวเอง ก็คงจะไม่ติดใจเอาเรื่องเพราะคิดว่าอาจจะพลาดพลั้งกันได้ แต่จนถึงขณะนี้ครูก็ยังไม่ได้แสดงความรับผิดชอบด้วยความจริงใจ ส่วนจะดำเนินการแจ้งความ หรือร้องเรียนกับทางต้นสังกัดต่อไปอย่างไรนั้นก็ต้องหารือกับพ่อแม่ของเด็กอีกครั้ง 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ